"Hé lộ" sự thật cuộc sống của Ngọc Lan sau khi kết hôn với Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Ngọc Lan - Thanh Bình sau khi kết hôn khiến không ít người phải ghen tỵ.

Ngọc Lan – Thanh Bình là một cặp đôi đẹp của Vbiz. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cuộc sống đời tư của họ cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi “về chung một nhà”, Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Nếu như khoảng thời gian đầu sau hôn nhân Thanh Bình chiều Ngọc Lan một, thì đến sau khi “Kiều nữ” sinh em bé, anh chiều vợ 10. Thanh Bình đeo tất, cầm sữa hay đơn giản là nắm tay vợ rất tình cảm. Đồng thời anh cũng tỏ ra rất khéo léo khi chăm con.

ngoc-lan-0

 

ngoc-lan-1

 

ngoc-lan-2

 

ngoc-lan-3

 Những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Lan - Thanh Bình sau khi kết hôn.

Ngọc Lan được biết đến nhiều sau vai diễn kiều nữ trong phim Kiều nữ và đại gia. Thưở ấy, cô được mời vào phim chỉ đơn giản là vì người giỏi bận hết rồi, không tìm được ai khác nên người ta mới mời cô.

Ấy mà, cô gái trẻ với lối diễn xuất tự nhiên và rất đời đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Có thể so với hai người bạn diễn ngày ấy, Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Thùy Lâm, tên tuổi của cô ở thời điểm hiện tại không thể sánh bằng nhưng Ngọc Lan lại gặt hái được khá nhiều thành tựu khi quyết định theo nghiệp diễn.

Sau Kiều nữ và đại gia, cô tiếp tục với rất nhiều vai diễn khác trong Cổng mặt trời, Mặn hơn muối... Vai diễn nào của người đẹp cũng để lại ấn tượng đậm nét.

Thậm chí, vì yêu Ngọc Lan quá, có phim cô chỉ tham gia một vai như Thuyền giấy, giới chuyên môn đã trao cho cô đến ba giải thưởng gồm: Diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình 2013, Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn