Hé lộ sự thật tân Hoa hậu Thế giới hẹn hò với cầu thủ Neymar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mireia Lalaguna đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin hẹn hò với cầu thủ Neymar.

Thông tin tân Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna bí mật hẹn hò với cầu thủ Neymar đã khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Vanitatis, Mireia Lalaguna đã lên tiếng phản hồi thông tin này.

hoa hau the gioi phunutoday1

Hé lộ sự thật tân Hoa hậu Thế giới hẹn hò với cầu thủ Neymar

Người đẹp Tây Ban Nha cho biết, "Không có chuyện tôi và Neymar hẹn hò. Chúng tôi không hề ở bên nhau và cũng chẳng dành tình cảm nào cho nhau cả. Tôi chỉ mến mộ Neymar mà thôi. Cũng giống như việc một cổ động viên luôn yêu thích, hâm mộ một cầu thủ hay một đội bóng nào đó như bao người khác". Thêm vào đó, người đẹp Tây Ban Nha cũng khẳng định tình yêu bất diệt với câu lạc bộ Barcelona.

Trước đó, tân Hoa hậu Thế giới thường xuyên công khai bày tỏ tình yêu của mình dành cho đội tuyển Barcelona và đặc biệt là tiền đạo Neymar. Mireia Lalaguna thừa nhận, những khi rảnh rỗi, cô đều tới sân cổ vũ cho đội bóng cùng các fan của Barcelona. 

Mireia Lalaguna đăng quang Hoa hậu Thế giới vào ngày 19/12 năm ngoái tại Trung Quốc. Trước khi dự thi Hoa hậu, cô được biết đến với vai trò là người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm tại Tây Ban Nha.

MC Kỳ Duyên bất ngờ tát Trương Quỳnh Anh vì quá... hỗn láo
MC Kỳ Duyên bất ngờ tát Trương Quỳnh Anh vì quá... hỗn láo
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về việc tát Trương Quỳnh Anh trong bộ phim mới do cô và nữ ca sỹ trẻ diễn trong một cảnh quay.
SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?
SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của Văn Anh, vợ chồng anh bất ngờ bị BTC Cười xuyên Việt 'đuổi' khỏi hàng ghế 'nghệ sỹ' trong đêm chung kết chương trình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT