MC Kỳ Duyên bất ngờ tát Trương Quỳnh Anh vì quá... hỗn láo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về việc tát Trương Quỳnh Anh trong bộ phim mới do cô và nữ ca sỹ trẻ diễn trong một cảnh quay.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống cũng như quá trình trở lại với diễn xuất của mình. Theo đó, nữ MC hải ngoại cho biết, nếu cô đang ở tuổi 20 mới bước vào nghề và xem đây là nghề chính để gây dựng tên tuổi thì sẽ rất áp lực. Còn hiện tại, cô không đi đóng phim vì muốn nổi tiếng hơn hay tìm kiếm một vị trí mà chỉ thuần túy là đam mê.  

Ở tuổi này, nói cô già cũng được thôi nhưng cô lại thấy bản thân có nhiều cơ hội để hóa thân vào các dạng vai đa dạng. Cô không cần vai trẻ, đẹp hay vai chính trong những bộ phim tình cảm lãng mạn mà sẵn sàng đóng đủ kiểu vai nếu cô thích nhân vật đó. Và nữ MC cũng thừa nhận thích được đóng vai phản diện, làm người xấu.

mc ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh sánh bước bên nhau trong một sự kiện.

Tuổi này, cô thấy mình đang sống cuộc đời tự do đúng nghĩa vì cô đã trả xong hết nợ đời. MC Kỳ Duyên đã lấy chồng, sinh con, nuôi con lớn, gây dựng sự nghiệp và lo cho mẹ. Đây là lúc nữ MC hải ngoại sống cho bản thân mà không cần phải "nghe lời" ai hết. Mỗi ngày cô thức dậy là mỗi ngày cô có khởi đầu mới. Thế giới đang rộng mở xung quanh, cô có thể chọn làm điều gì mình thích, và bỏ đi nếu không muốn. Bên cạnh điện ảnh, cô còn thích chinh phục lĩnh vực viết lách, làm nhà sản xuất phim.

Chia sẻ về vai diễn mới nhất trong bộ phim "Nữ đại gia" của đạo diễn Lê Văn Kiệt, MC Kỳ Duyên cho biết, cô vào vai bà Kim Anh, mẹ của Nhi (nhân vật do Trương Quỳnh Anh thủ vai). Đây là lần đầu cả hai làm việc trên phim trường và cô rất thích các cảnh phối hợp với bà xã Tim, dù cảnh xung đột giữa hai mẹ con khiến cả hai mất nhiều sức lực. Trương Quỳnh Anh xinh đẹp, thông minh, nhập vai chuyên nghiệp và không kém cảm xúc. 

Kỳ Duyên thừa nhận, tương tác với những người như thế, diễn xuất của cô thật và tự nhiên hơn nhiều. Có lần, để khắc họa xung đột giữa hai mẹ con, cô đã tát Quỳnh Anh đau điếng, la mắng và đuổi con ra khỏi nhà vì đứa con khi ấy sao mà quá hỗn láo. Lúc diễn xong, quay phim tắt máy, Trương Quỳnh Anh vẫn đứng khóc thút thít, cô đến bên hỏi Quỳnh Anh có sao không thì nữ ca sỹ bật lên: "Em ghét chị quá".

Có cảnh, cô và Trương Quỳnh Anh không nói lời thoại nào, như đoạn Nhi dù đã bỏ nhà đi vẫn vào viện thăm mẹ, khi nghe tin mẹ bị xe đâm, sảy thai phải nhập viện. Lúc đó, Nhi chỉ bước rón rén vào nhìn mặt mẹ. Hai mẹ con lặng lẽ nhìn nhau và khóc. Thật sự để có những phân đoạn đóng thật như thế không phải dễ và cả hai đã cố gắng hóa thân trọn vẹn nhất.

mc ky duyen phunutoday2

Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng thừa nhận, cô và nhân vật nữ đại gia Kim Anh có những điểm chung và điểm riêng tách biệt. Giống ở chỗ cả hai đều có "máu" kinh doanh. Còn điểm khác biệt, Kim Anh có cuộc sống quá đà hơn cô. Nữ đại gia ấy ham mê kiếm tiền, đi làm xa và thường xuyên bỏ bê con gái khiến khoảng cách mẹ con ngày càng lớn. Khi con trở nên hư hỏng thì cô ấy quát nạt, đánh mắng. Còn MC Kỳ Duyên ngoài đời,  dù bận rộn đến đâu vẫn dành mọi yêu thương và tình cảm cho con. Cô diễn xa, nhưng nghe con điện thoại mà có chuyện gì là thu xếp về ngay. 

Bên cạnh hai con gái cô lúc nào cũng có bà ngoại chăm sóc. Gia đình cô luôn vậy, lúc nào cũng ở bên nhau chứ không sống tách rời, cả khi cô kết hôn đi nữa. Có bà trông nên cô rất yên tâm. Và hai con gái cô cũng rất ngoan, hiểu mẹ. Chúng gọi cô là "bà mẹ không bao giờ biết la mắng con" vì cô chưa bao giờ đánh con hay to tiếng.

SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?
SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của Văn Anh, vợ chồng anh bất ngờ bị BTC Cười xuyên Việt 'đuổi' khỏi hàng ghế 'nghệ sỹ' trong đêm chung kết chương trình.
Vì sao Lan Khuê - Phạm Hương lại thân thiết trở lại?
Vì sao Lan Khuê - Phạm Hương lại thân thiết trở lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng ảnh thân thiết trở lại được đánh giá là hành động khôn ngoan của hai hoa hậu.
Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào?
Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Hồ phản ứng thế nào khi Hạ Vi về làm thư kí cho Cường Đô la và vì sao cô phản ứng thế, chỉ người trong cuộc mời hiểu!

 

Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược
Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược "khoe thân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, "bà mẹ một con" Elly Trần liên tiếp khoe những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn