MC Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ bí mật: Bị dọa ám sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Steve Harvey đã tiết lộ một bí mật rằng gia đình ông bị dọa ám sát sau sự cố đọc nhầm tên trong đêm chung kết HH Hoàn vũ.

Mới đây nhất, trong một chương trình talkshow, MC Steve Harvey đã ngậm ngùi thừa nhận rằng ông đã phải trả giá cho sai lầm của mình vì sự cố đọc nhầm tên Hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Chính vì sự cố đó mà nam MC kỳ cựu và gia đình ông đã phải đối mặt với rất nhiều lời đe dọa ám sát và hàng trăm bức thư chế nhạo, xúc phạm ông.

hoa hau phunutoday1

MC Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ bị dọa ám sát 

Nam MC Hoa hậu Hoàn vũ cho biết: “Gia đình tôi đã nhận được rất nhiều những lời đe dọa, họ không chỉ nhắm đến tôi mà còn theo dõi cả vợ và các con tôi. Tôi chỉ là một MC bình thường, nhưng đã phải thuê vệ sĩ để bảo vệ bất kể ngày đêm”.

Sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã trở thành "tiêu điểm" được công chúng và báo giới quan tâm nhất sau khi Miss Univeser kết thúc. Đặc biệt là Hoa hậu "hụt" Colombia đã phải chịu một "cú sốc tinh thần" vô cùng khủng khiếp.

Sau sự cố được đánh giá là “thảm họa” trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp, hàng ngàn người cũng đã bày tỏ sự cảm thông với Hoa hậu Colombia trên mạng. Ariadna cũng đã từng cảm thấy "thật kinh khủng" khi phải trải qua những giây phút "ê chề" đó tuy nhiên trong cuộc gặp mặt trực tiếc với MC Steve, cô đã nhận ra đó là một ngày không hề tệ một chút nào. Nó đã trở thành một thứ  “tài sản” cực kì có giá trị và ý nghĩa trong cuộc sống hiện tại của cô.

Showbiz 21/1:Linh Nga 'giật chồng', Jennifer Phạm hội ngộ tình cũ
Showbiz 21/1:Linh Nga 'giật chồng', Jennifer Phạm hội ngộ tình cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz 21/1 nổi bật với thông tin Linh Nga lên tiếng chuyện 'giật chồng' và Jennifer Phạm hội ngộ 'chồng cũ' Quang Dũng.
HOT: Lần đầu lộ diện cận mặt chồng của hotgirl Elly Trần
HOT: Lần đầu lộ diện cận mặt chồng của hotgirl Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gương mặt người chồng ngoại quốc của Elly Trần khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, xen lẫn cảm giác tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT