Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ phản ứng thế nào khi Hạ Vi về làm thư kí cho Cường Đô la và vì sao cô phản ứng thế, chỉ người trong cuộc mời hiểu!

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào?

Những ngày vừa qua, một trong những thông tin đáng chú ý có vể "vượt mặt" độ hot của cuộc chia tay giữa Hari Won và Tiến Đạt chính là chuyện Hạ Vi về làm thư kí riêng cho Cường Đô la, chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 1

Theo những hình ảnh và thông tin được chia sẽ, Hạ Vi đã chính thức về công ty Quốc Cường Land của bạn trai để làm thư kí. Ngoài công việc của một thư kí như giấy tờ, họp hành thì cô sẽ chăm lo cho bạn trai của mình.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 2

Thông tin này ngay lập tức được nhiều người chú ý khi trước đây, dù nhiều năm chung sống cùng Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa một lần đảm nhận vị trí gì trong công ty của chồng. Cái tên Hà Hồ chỉ xuất hiện vài năm gần đây với tư cách vợ của Cường Đô la trên giấy tờ.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 3

Chính vì thế, nhiều người cho rằng, Hạ Vi đã chiếm được tình cảm hơn hẳn Hà Hồ trong lòng Cường Đô la và chàng thiếu gia phố núi, cũng xác định lâu dài với hotgirl này. Thế nhưng, sự thật thì Hạ Vi đang làm thực tập cho công ty của Cường Đô la mà thôi.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 5

Trong khi thông tin về chồng cũ và bạn gái mới tràn ngập các phương tiện truyền thông thì Hà Hồ dường như không quá bận tâm tới điều gì. Trong cùng ngày, cô xuất hiện trên sân khấu một sự kiện âm nhạc lớn được mong chờ.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 6

Vẫn phong cách quen thuộc, Hà Hồ xuất hiện đầy sexy trong bản song ca với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Nữ ca sĩ đang tất bật chạy show và tham gia các sự kiện vào thời điểm cuối năm này.

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 6

Cô cũng vừa chia sẻ hình ảnh nắm tay bạn trai đầy hạnh phúc và trước đó là dòng trạng thái: "Đến những nơi tuyệt đẹp với những người yêu thương mình tuyệt vời. Đời chả hay trước điều gì nhưng trước mắt vui là được. Đời tuy từng giai đoạn nhưng giai đoạn nào cũng ý nghĩa là được. Cuối tuần vui nhé cả nhà. Em nhớ cảm giác 0 độ quá".

Hạ Vi làm thư kí riêng cho Cường Đô la, Hà Hồ phản ứng thế nào? 7

Dù tuyên bố có thể chung giường vì con nhưng với Hà Hồ, giờ đây Cường Đô la dường như không còn là mối quan tâm trong cuộc sống của cô và những đấu đá giữa hai người mà dư luận suy đoán có lẽ cũng không có căn cứ!

SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?
SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của Văn Anh, vợ chồng anh bất ngờ bị BTC Cười xuyên Việt 'đuổi' khỏi hàng ghế 'nghệ sỹ' trong đêm chung kết chương trình.
So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi
So hạnh phúc của Cường Đô la lúc mới yêu Hà Hồ và Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đôla nhanh chóng công khai tình mới
Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở
Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công khai hay nửa kín nửa hở thì cả Cường Đô la và Hà Hồ đều hạnh phúc!
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
Công Phượng phẫu thuật thành công, Hòa Minzy nhớ người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo phải phẫu thuật vì vị gãy xương đòn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn