Hari Won chán nản, "ghét" quay lại Việt Nam vì Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ mang ý là trách móc tình cũ Tiến Đạt trên trang cá nhân.

Mới đây, người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ khi Hari Won đăng tải một đoạn status khá dài bằng tiếng Hàn sau khi trở về Hàn Quốc. Những dòng chia sẻ của Hari được cho rằng mang hàm ý trách móc người cũ đã không quan tâm cô khi còn ở bên nhau.

Đoạn chia sẻ của Hari Won trên trang cá nhân.

Hari viết: “Khi còn ở cạnh nhau thì hãy đối tốt với nhau. Đó là điều mà tôi vẫn luôn nói. Vốn dĩ tôi đã cố gắng hết sức nên không có gì hối hận. Nhưng… chỉ cảm thấy tiếc khi phải đi đến tình cảnh này. Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng. Bây giờ thì quá trễ rồi... Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá. Dẫu sao thì nhìn thấy người ấy chia tay rồi thay đổi theo chiều hướng tốt nên trong lòng cũng có chút thoải mái. À nhưng tôi ghét phải trở về Việt Nam…“

Mặc dù không nhắc đến tên tình cũ nhưng người đọc đều có thể nhận ra Hari Won đang nói đến Tiến Đạt và mối tình 9 năm của mình. Bên cạnh ý trách móc, khán giả vẫn nhận thấy Hari có chút tiếc nuối khi chuyện tình của cô và Tiến Đạt có kết thúc không như mong đợi.

Sau chia tay, tinh thần của Hari khá suy sụp, dù cố gắng thể hiện sự vui vẻ trong mỗi bức hình nhưng Hari không thể giấu được nét buồn bã trên khuôn mặt. Hình ảnh trước đó được đăng tải trên instagram của Hari cũng cho thấy vẻ cô đơn của cô khi một mình nghe nhạc trên sân thượng.

Bức ảnh trước đó được Hari Won đăng tải trên instagram.

Trong khi đó, mới đây, Tiến Đạt cũng thông báo tạm hoãn kế hoạch phát hành album riêng của mình sang năm sau để tránh thời điểm "nhạy cảm" này.

Tiến Đạt rời kế hoạch phát hành album sang năm sau để tránh thời điểm "nhạy cảm".

Hari Won và Tiến Đạt đã chính thức công khai chuyện chia tay vào ngày 18/01 vừa qua. Từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt nên Hari và Tiến Đạt đã khiến không ít khán giả tiếc nuối cho cuộc tình 9 năm đẹp như mơ này.

Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược
Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược "khoe thân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, "bà mẹ một con" Elly Trần liên tiếp khoe những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình.
"Bé An" của Đất phương Nam tái hợp vợ cũ sau 2 năm ly thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin này đã chính thức được Hùng Thuận chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn