Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược "khoe thân"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, "bà mẹ một con" Elly Trần liên tiếp khoe những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Mới đây, "bà mẹ 2 con" hot nhất showbiz Việt đã đăng tải những bức ảnh đẹp tựa nữ thần của mình lên trang cá nhân khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly vẫn giữ được vóc dáng như thời còn son rỗi.

Trong những bức hình, Elly Trần mặc một chiếc đầm cúp ngực khoe 3 vòng nóng bỏng. Cô còn đeo băng đô cùng kiểu tóc được vấn cao khiến khán giả dễ liên tưởng tới hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp và lãng mạn.

Kể từ sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, Elly trở thành một cái tên được săn đón tại các sự kiện. Vẻ ngoài gợi cảm cùng những bí ẩn xung quanh cuộc sống riêng tư của Elly đã tạo nên sức hút của "bà mẹ 2 con" này.

Không còn chỉ chăm chú "khoe con" trên trang cá nhân, Elly thời gian gần đây đã trở lại "công phá" showbiz với hàng loạt bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau.

Khán giả không khỏi trầm trồ trước vẻ trẻ trung của bà mẹ trẻ. Khả năng biến hóa của Elly trong từng bộ ảnh cũng khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Trong khoảng 2 năm qua, Elly Trần dường như rất ít xuất hiện trong các sự kiện tại showbiz. Cô lui về hậu trường để sinh và chăm sóc bé Cadie Mộc Trà. Tuy không có bất cứ hoạt động nào nhưng tên tuổi của Elly lại luôn "nóng" nhờ những bức ảnh đáng yêu của bé Cadie mà cô đăng tải trên FB.

Thời gian đó, có nhiều ý kiến cho rằng, cô mượn danh con gái Cadie để PR tên tuổi của mình, nhưng Elly vẫn im lặng và tiếp tục chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân.

Khi con gái Cadie chưa đầy 2 tuổi, Elly lại một lần nữa khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một bé trai trên trang cá nhân. Sau đó, cô đã xác nhận đây chính là đứa con thứ hai của mình, bé trai Alfie Túc Mạch.

Những hình ảnh đáng yêu của Alfie tiếp tục tạo nên một làn sóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bố đứa trẻ là ai vẫn là một câu hỏi lớn của khán giả. Nhiều cư dân mạng đã "lục tung" mạng xã hội để tìm ra danh tính của ông bố bí ẩn này. Theo những tìm hiểu ban đầu thì bố Cadie và Alfie là một người đàn ông ngoại quốc, anh đang sở hữu một phòng tập thể hình lớn hàng đầu TP. Hồ Chí Minh.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin và hình ảnh đôi của Elly Trần và "người chồng tin đồn" của cô. Trong ảnh, cả hai cùng diện đồ đôi, tựa sát nhau chụp hình. Người đàn ông này còn sử dụng bức hình  làm ảnh đại diện cho trang cá nhân. Tuy Elly vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng với những chứng cứ có được, cư dân mạng khẳng định, đây chính là bố đẻ của hai bé Cadie và Alfie.

"Bé An" của Đất phương Nam tái hợp vợ cũ sau 2 năm ly thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin này đã chính thức được Hùng Thuận chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.
Bất ngờ với thân thế đặc biệt của mẹ chồng Trang Nhung
Bất ngờ với thân thế đặc biệt của mẹ chồng Trang Nhung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ chồng Trang Nhung chính là một trong những nhà văn nổi tiếng của văn học Việt Nam đương đại, nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn