Hé lộ sự thật về người đàn ông bị nghi là Đan Trường trong cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào nam ca sĩ Đan Trường bị nghi ngờ là người đàn ông Đ.T trong cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi thì mới đây chị đã chính thức lên tiếng về sự thật này.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh (tên hiện tại: Lâm Khánh Chi) gây xôn xao vì cuốn tự truyện Lột xác, trong đó có nhắc tới người tình cũ Đ.T. Ngay sau khi phát hành, những tình tiết miêu tả về nam ca sĩ Đ.T là người yêu đồng giới của Lâm Chí Khanh trước khi chuyển giới đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn tới "anh Bo" Đan Trường.

Đan Trường từng làm thợ tiện để đỡ đần kinh tế cho gia đình và có thời gian hoạt động trong đoàn Sao Đêm vào khoảng thời gian 1996-1997. Đan Trường và Lâm Khánh Chi cũng từng kết hợp ở một số bản nhạc Hoa lời Việt trước những năm 2000.

lam khanh chi  (2)

 Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi đề cập đến người đàn ông Đ.T

Mới đây, Lâm Chí Khanh đã chính thức lên tiếng. Chị cho rằng: "Về Đan Trường, dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa, tôi chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác. Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi.

Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường, người tôi không hề xác nhận là Đ.T trong cuốn tự truyện của tôi do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà đã chắp bút".

lam khanh chi  (1)

 Nam ca sĩ Đan Trường bị kéo vào lùm xùm không đáng có

Lâm Khánh Chi còn cho biết, cô quyết định viết tự truyện để khán giả có thể hiểu được cuộc đời cô đã trải qua những gì trước khi được sống đúng với con người thật của mình như hiện tại. Vì không muốn làm xáo trộn cuộc sống của những người tình cũ, trong cuốn tự truyện, cô đã chọn cách viết tắt tên họ. Bên cạnh mối tình với nam ca sĩ Đ.T., cô còn tiết lộ, mình từng yêu 5 đồng nghiệp trong giới showbiz.

Trước đó, quản lý của Đan Trường - ông bầu Hoàng Tuấn không muốn lên tiếng vì tự truyện của Lâm Chí Khanh không nhắc rõ tên "anh Bo". Bà xã Đan Trường là nữ doanh nhân Thủy Tiên cũng cho hay, chị không quan tâm nhiều tới câu chuyện thị phi này vì đó chỉ là hồ nghi thiếu căn cứ từ cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn