Được Kim Lý gọi là 'em yêu', Hồ Ngọc Hà đáp trả đáng yêu thế này!

13:44, Thứ năm 24/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã công khai hẹn hò, cặp đôi dành cho nhau những bình luận vô cùng tình tứ, đáng yêu.

Mới đây trên trang Facebook của mình, Kim Lý gây chú ý khi chia sẻ bài hát "I Feel It Coming" của The Weekend. Kèm với đó, nam diễn viên viết: "Em yêu". Hồ Ngọc Hà đã lập tức đáp lại lời gọi đầy tình tứ này bằng hình ảnh của Kim Lý trong show diễn "Love Songs: Cả một trời thương nhớ". Trong đó, anh thể hiện rõ sự hào hứng khi đứng hẳn lên để vỗ tay cổ vũ Hồ Ngọc Hà. Kim Lý "thả tim" trước lời đáp trả đáng yêu của Hà Hồ.

ho ngoc ha kim ly

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ

Trước đó, khi trình diễn ca khúc chủ đề Cả một trời thương nhớ, bà mẹ một con đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trò chuyện và ngầm thừa nhận chuyện tình cảm của mình với diễn viên Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết, năm ngoái khi thực hiện Love songs 2016, cảm xúc cô chỉ quẩn quanh những nỗi buồn, tổn thương trong tình yêu, nhưng năm nay, tâm trạng cô gần như thay đổi hoàn toàn khi chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc.

ho ngoc ha kim ly

 Kim Lý hào hứng tán thưởng trong phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà

Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây”, nữ ca sĩ úp mở khi trò chuyện cùng khán giả.

Sau đêm nhạc của Hà Hồ vào tối 22/8, cánh paparazi lại tiếp tục chụp được ảnh Hà Hồ tay trong tay cùng Kim Lý rời khỏ địa điểm diễn, đi ăn với bạn bè và về thẳng nhà cô ở Nhà Bè.

ho ngoc ha kim ly (1)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai yêu nhau

Ồn ào tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý bắt nguồn từ lần hợp tác trong MV Cả một trời thường nhớ. Sau khi diễn chung nhiều cảnh ôm hôn, giường chiếu đầy “nóng bỏng”, cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí Hà Hồ còn được Kim Lý đưa về Thuỵ Điển để ra mắt gia đình. Và Kim Lý từng đi du lịch chung cùng với gia đình của Hà Hồ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền