Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ dự định kết hôn sau lần hoãn cưới hồi đầu năm vì dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại của mình, Ngọc Hân và chồng chưa cưới muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và đầm ấm.

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2020 nhưng đã phải hoãn vì dịch Covid-19. Cô tâm sự hiện tại bản thân thoải mái vì hai bên gia đình đều không sốt ruột. Vừa qua, trong một buổi phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có dịp chia sẻ nhiều điều về dự định kết hôn của mình trong thời gian tới.

Khi được hỏi đã có kế hoạch gì cho ngày trọng đại, nàng hậu tâm sự: "Tôi chưa có kế hoạch cụ thể. Mọi thứ vẫn trong tình trạng “pause”. Rất có thể phải hoãn đến năm sau hoặc khi nào chúng tôi cảm thấy thật sự an toàn. Tôi muốn ngày vui phải được trọn vẹn, không vướng bận chút lo lắng nào. Hai bên gia đình cũng rất bình tĩnh, không thúc giục. Chúng tôi không muốn lên kế hoạch trước rồi lại phải hủy một lần nữa.

ngoc-han-01

Ngoài là một Hoa hậu, Ngọc Hân còn được biết là đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang, và tất nhiên khi trở thành cô dâu, cô sẽ tự thiết kế trang phục cưới cho mình, hơn nữa bộ váy còn phải mang tính truyền thống cao. "Mọi người vẫn nhắc đến Ngọc Hân là hoa hậu của những điều truyền thống. Vì thế, lễ cưới của tôi cũng sẽ mang giá trị truyền thống, từ món ăn, nghi lễ đến trang phục. Tôi tự thiết kế váy cưới, thay vì đặt hàng bên ngoài. Tôi muốn sử dụng chất liệu đặc trưng của Việt Nam, trang phục có thêu tay và các họa tiết. Làm sao để mọi người nhìn vào sẽ cảm nhận được văn hóa truyền thống. Nhưng thú thực quá trình may váy cưới chưa bắt đầu đâu", cô nói.

Ngọc Hân cũng bật mí về dàn phù dâu trong đám cưới. "Đỗ Mỹ Linh xung phong làm phù dâu rồi. Còn Mai Phương Thúy nói: 'Bà không mời, tôi cũng đến'. Riêng Mai Phương Thúy, có khi tôi còn phải nhét hoa cưới vào tay. Tôi muốn tung hoa cưới cho Thúy nhất".

ngoc-han-03

Đặc biệt, nàng hậu cũng tiết lộ thêm về chồng chưa cưới. "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép. Ví dụ, trước đây, tôi có thể đi chơi về muộn. Sau này, chúng tôi sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Hoặc là quy định một tuần không được đi nhậu quá bao nhiêu buổi, cùng nhau ăn cơm gia đình… Cũng may mắn là bạn trai tôi không đi nhậu nhiều, ưu tiên thời gian cho gym và rèn luyện sức khỏe hơn", nàng hậu vui vẻ nói.

Ngoài ra, nói về việc thời gian gần đây hay chia sẻ hình ảnh nấu ăn, Ngọc Hân kể bạn trai rất thích cô vào bếp và thích nhất là món súp cua và sườn xào chua ngọt của bạn gái.

Hình ảnh trong đám hỏi Ngọc Hân.

Hình ảnh trong đám hỏi Ngọc Hân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link