Thực hư MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai kém tuổi sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi Duy Hân đã khiến nhiều người thực sự hoang mang.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ tài năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu.

ky-duyen-phunutoday1

 Thực hư MC Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ

Những tưởng rằng MC Kỳ Duyên đang có một tình yêu đẹp bên bạn trai Duy Hân sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, thế nhưng mới đây, một người bạn thân thiết của cặp đôi xác nhận, MC Kỳ Duyên và bạn trai "phi công" đã lặng lẽ chia tay 2 năm nay. Dù trong cuộc sống hằng ngày họ vẫn thường xuyên đồng hành cùng nhau trên danh nghĩa bạn bè nhưng sau tất cả, hai người đã chính thức "đường ai nấy đi".

Đồng thời, người bạn này cũng cho biết thêm, thông tin nữ MC hải ngoại và bạn trai chia tay hầu hết những nghệ sỹ tại trung tâm Thúy Nga đều biết, ngoại trừ truyền thông trong nước. Hiện tại, nữ MC vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

MC Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ người Việt ở Mỹ có tên là Nguyễn Quang Li. Cuộc sống của hai người dù sung túc và đầy đủ nhưng có vẻ như cuộc hôn nhân giữa họ thời điểm đó không được bền vững bởi những bất đồng quan điểm.

ky-duyen-phunutoday1-2319

 MC Kỳ Duyên

Thời gian cứ thế trôi qua, cho đến năm 40 tuổi, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại "say nắng" chàng luật sư có tên là Trịnh Hội. Anh kém người phụ nữ của mình 1 tuổi, sinh ra ở Việt Nam nhưng định cư tại Úc từ nhỏ.

Nhưng rồi chẳng ai có thể đoán trước được chữ ngờ, cuộc hôn nhân thứ hai cũng tan vỡ vào năm 2008 với lý do "xa nhau nhiều quá!". Thêm lần nữa, MC Kỳ Duyên phải rơi nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link