Ngọc Trinh đồng ý kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Dù mới chớm yêu nhưng nếu đồng ý kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, chắc chắn Ngọc Trinh sẽ có được điều mà nhiều ngôi sao phải mơ ước.

Hiện tại, sau bao ồn ào chuyện tình cảm, Ngọc Trinh hiện đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào tại Mỹ trong gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô không chỉ được bạn trai 72 tuổi dẫn về ra mắt đại gia đình mà còn được tận hưởng một cuộc sống vô cùng xa hoa trong biệt thự của ông tại California, Mỹ. Một với người bạn của Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh được chụp trong căn biệt thự quyền quý của ông Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Nếu đồng ý kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh sẽ được sống trong căn biệt thự xa hoa ở Mỹ, cạnh nhà cô Kim "siêu vòng ba".

Được biết, biệt thự ông Hoàng Kiều hiện đang sinh sống có diện tích lên tới 17.000 mét vuông. Thậm chí, hồi năm 2015, ông đã bỏ ra 33 triệu USD mua lại villa Hummingbird Nest Ranch, vùng ngoại ô Los Angeles. Một số nguồn tin còn cho biết ông Hoàng Kiều còn là hàng xóm của ngôi sao truyền hình thực tế khét tiếng ở Hollywood - Kim "siêu vòng 3".

Có thể thấy, dù chỉ mới công khai hẹn hò nhưng Ngọc Trinh đã được bạn trai dành cho sự quan tâm đặc biệt. Nếu chuyện tình cảm này có hồi kết tốt đẹp, chắc chắn không lâu nữa chân dài 27 tuổi sẽ lên xe hoa với ông Hoàng Kiều. Và cô sẽ được sống trong căn biệt thự xa hoa ở Mỹ, cạnh nhà của cô Kim "siêu vòng 3" nóng bỏng.

ty-phu-hoang-kieu-ngoc-trinh-2204

 Ngọc Trinh có mặt trong bữa tiệc gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ, có nghĩa là cô đồng ý kết hôn?

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao khi những hình ảnh được cho là của Ngọc Trinh trong tiệc ra mắt gia đình bạn trai tỷ phú tại Mỹ được hé lộ. Trong ảnh, cô đứng cạnh tỷ phú Hoàng Kiều vô cùng thân mật.

Một số nguồn tin cho hay bữa tiệc được tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức để Ngọc Trinh ra mắt gia đình ông. Hiện tại, "nữ hoàng nội y" vẫn sẽ ở Mỹ cùng bạn trai cho đến ngày 20. Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam để tham dự một vài event dịp cuối năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn