Ngọc Trinh dùng 'vũ khí' này để 'đốn gục' trái tim tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận được, Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành, tỷ phú Hoàng Kiều có lẽ là người bạn trai may mắn khi "chinh phục" được trái tim người đẹp.

Sau khi cộng đồng mạng xôn xao bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chính là Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới 72 tuổi thì Nữ hoàng nội y chính thức lên tiếng phản hồi rằng cô xin phép không trả lời gì ngay lúc này, những gì cần chia sẻ tôi đã nói. Người đẹp muốn tình cảm ổn định và chắc chắn cô sẽ chia sẻ nhiều hơn và có thể công khai.

ngoc-trinh-phunutoday7

 Ngọc Trinh dùng 'vũ khí' này để 'đốn gục' trái tim tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Chia sẻ về người "đặc biệt", Ngọc Trinh cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Nhiều người tò mò không hiểu Ngọc Trinh đã làm cách nào để "đốn gục" được trái tim người đàn ông Việt giàu nhất thế giới như Hoàng Kiều. Tuy nhiên, trong những bài phỏng vấn trước, cô gái sinh năm 1989 cho biết, đó là bởi cô đẹp, ngoan, thật thà và đặc biệt rất chung thủy. Không chỉ vậy, "chân dài" còn tự tin rằng bạn trai khó có thể kiếm được người phụ nữ nào giống như cô ở thời điểm hiện tại.

ngoc-trinh-01-copy-1-0031-0916-1327

 Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới

Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn