HH Giáng My khoe 'vẻ đẹp không tuổi' với đầm dạ hội sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến bao người phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp không tuổi khi diện đầm dạ hội sang chảnh, dễ thương.

giang my phunutoday1

Hôm qua (4/6), Giáng My xuất hiện liên tục tại 4 event với những phong cách khác nhau, khiến nhiều người phải "mê mẩn". Cô không ngại ngần lựa chọn bộ đầm suông sặc sỡ, khoe vai trần gợi cảm.

giang my phunutoday2

Sau đó, "mỹ nhân không tuổi" diện đầm dạ hội xẻ ngực sâu của NTK Hoàng Hải để ghi hình cho chương trình 'Tình Bolero'. 

giang my phunutoday3

"Bộ cánh" chất liệu voan tôn lên vóc dáng thon thả và vẻ gợi cảm cho Giáng My trên sân khấu. 

giang my phunutoday5

Buổi tối ngày 4/6, Giáng My thay bộ đầm kết hoa 3D và đính đá của NTK Hoàng Hải để dự tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Người đẹp tinh tế tạo kiểu tóc mới, mix phụ kiện như clucth, vòng cổ và hoa tai ánh bạc để hài hoà với trang phục, khiến cô trông thật nổi bật.

giang my phunutoday5

Cuối ngày, Giáng My xuất hiện tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường với chiếc đầm suông hoạ tiết hoa cúc dễ thương.

giang my phunutoday3

Người đẹp xuất hiện sang trọng và nổi bật với chiếc đầm dạ hội màu đỏ rực - một trong những mẫu thiết kế mới của thương hiệu thời trang nổi tiếng Roberto Cavalli mà hoa hậu Giáng My rất yêu thích.

giang my phunutoday7

Người đẹp khoe dáng trên thảm đỏ với bộ váy đen sang trọng không kém phần quyến rũ khi tham dự sự kiện.

giang my phunutoday7

Hoa hậu Giáng My cuốn hút mọi ánh nhìn bằng nhan sắc "không tuổi". Với chiếc đầm dạ hội mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm, Giáng My vẫn nổi bật giữa dàn mỹ nhân trẻ tuổi.

giang my phunutoday7

Hoa hậu "không tuổi" Giáng My luôn thách thức thời gian bằng vẻ trẻ đẹp và vóc dáng quyến rũ của mình. Trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá sang trọng, hoa hậu Giáng My như càng thêm tỏa sáng.

Vợ cũ Phan Thanh Bình e ấp trong tà áo dài truyền thống
Vợ cũ Phan Thanh Bình e ấp trong tà áo dài truyền thống
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi khi diện áo dài truyền thống.
Tăng Thanh Hà trở lại sang chảnh với đầm midi họa tiết hoa cúc
Tăng Thanh Hà trở lại sang chảnh với đầm midi họa tiết hoa cúc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà cùng dàn người đẹp khoe dáng xinh tự tin trong show diễn thời trang ấn tượng của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn ra tối 4/6 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn