HH Mai Phương lên tiếng về tin đồn bị Á hậu Bảo Ngọc cố tình lấn lướt

( PHUNUTODAY ) - Vì là người đã đồng hành với Bảo Ngọc từ lâu nên "bà trùm Hoa hậu" cũng thẳng thắn cho biết mình rất hiểu tính cách của cô.

Tại Miss World Vietnam, Top 3 được chú ý nhất chính là Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi. Tuy nhiên, trong suốt những ngày hoạt động với chuỗi media tour, Á hậu Bảo Ngọc lại liên tục bị dân tình soi ra các hành động được cho là cố tình lấn lướt Hoa hậu Mai Phương.

re-le-nguyen-1-1660446897-ngoisaovn-w780-h772-ngoisaovn-w580-h574

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện. Theo đó, Phạm Kim Dung khẳng định Bảo Ngọc cư xử hoàn toàn đúng mực, không có chuyện lấn lướt Hoa hậu Mai Phương như mọi người đồn đoán. 

Phạm Kim Dung cũng giải thích về toàn bộ những hiểu lầm vừa qua. "Bà trùm Hoa hậu" cũng chia sẻ thêm về Bảo Ngọc: "Á hậu Bảo Ngọc cao 1m85, xinh đẹp và giỏi giang, lưu loát cả ngôn ngữ Việt và Anh, tính tình thẳng thắn, mạnh mẽ, cô ấy đủ nổi bật để không cần cố tình dùng chiêu trò nữa để nổi bật hơn. Sau quá trình thi, giao lưu media tour và gặp gỡ các đơn vị nhà tài trợ, hiện tại Bảo Ngọc đang bị sốt siêu vi - ngày hôm nay 17/8, cô ấy đã không thể tham gia tiếp các hoạt động cùng top 3. Bảo Ngọc cũng cảm thấy buồn vì những thông tin từ truyền thông và khán giả. Rất mong sự thấu hiểu từ khán giả và các anh chị báo chí truyền thông".

Dưới phần bình luận, Mai Phương cũng lên tiếng để bênh vực đàn em của mình: "Dạ cả nhà ơi em Lê Nguyễn Bảo Ngọc chỉ có lấn giường của tụi em lúc ngủ vì cặp chân siêu dài thui ạ. Mai Phương đã biết Bảo Ngọc khá lâu và đủ hiểu cô em gái của mình là người rất tình cảm, bộc trực và dứt khoát. Cả 3 chị em cũng rất buồn khi Bảo Ngọc vô tình bị hiểu lầm vì tụi mình rất quý mến nhau. Mai Phương mong cả nhà sẽ có cách nhìn bao dung hơn và hiểu rằng chị em chúng mình luôn bảo vệ, quan tâm nhau cả lúc xuất hiện và cả sau hậu trường".

d86cd8eb9dfa58a401eb-ngoisaovn-w1124-h1246

Trước đó, Bảo Ngọc giải thích có lẽ chiều cao 1,85 m là nguyên nhân khiến cô bị hiểu lầm. Theo Bảo Ngọc, cô không cố tình gây chú ý hoặc chiếm spotlight như lời đồn. "Tôi mong mọi người có cái nhìn khách quan và đa chiều hơn. Những gì xuất hiện trên mạng chỉ là một phần của sự việc", á hậu nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link