Dàn mỹ nhân VTV đều U40 nhưng vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Những nữ diễn viên của "vũ trụ VTV" như Lan Phương, Quỳnh Nga, Hồng Diễm... dù đã "ngấp nghé" tuổi 40 nhưng vẫn sở hữu vóc dáng và nhan sắc trẻ trung.

Lan Phương

Nữ diễn viên Lan Phương (sinh năm 1983) là gương mặt quen thuộc của nhiều khán giả qua những bộ phim truyền hình dài tập như Thương Ngày Nắng Về, Trói Buộc Yêu Thương, Cả Một Đời Ân Oán... Khán giả khó có thể tin được rằng Lan Phương đã bước sang tuổi 39.

Empty

Cô sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét hài hòa, thanh tú. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Lan Phương vẫn giữ được vóc dáng săn chắc cùng làn da trắng nõn nà, không tì vết khiến bao chị em phải ngưỡng mộ.

Empty

Quỳnh Nga

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga là nữ diễn viên 8X đang rất quen mặt với công chúng. Cô nàng dường như "lão hóa ngược" bởi sắc vóc ngày càng nuột nà như gái đôi mươi, thậm chí là thăng hạng hơn hẳn so với thuở mới vào nghề.

Empty

Kể từ khi quay trở lại showbiz vào năm 2019, ngôi sao Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Với "ưu điểm vàng" là hình thể chuẩn cùng làn da trắng "phát sáng", Quỳnh Nga luôn biết cách ăn vận tôn lên vẻ đẹp "trời ban" của bản thân. Khi đứng cạnh đàn em trong nghề, khí chất của cô cũng không hề lu mờ. 

Empty

Hồng Diễm

Ở tuổi 39, nữ diễn viên Hồng Diễm vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, "chuẩn không cần chỉnh" dù đã trải qua hai lần sinh nở. Gương mặt cân đối cùng đường nét thanh tú của Hồng Diễm luôn tạo dấu ấn sâu đậm.

Empty

Với diện mạo "đẹp hơn hoa", người đẹp sinh năm 1983 rất thích diện những trang phục thanh lịch, kín đáo. Dù đã nhiều năm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với loạt vai khác nhau nhưng Hồng Diễm vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung. 

Empty

Phương Oanh

Cô nàng thuộc dàn mỹ nhân sở hữu diện mạo trẻ trung so với tuổi thật. Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân sinh năm 1989 không ít lần khiến khán giả "trụy tim" bởi sắc vóc nuột nà, trẻ trung như gái đôi mươi dù đã bước vào tuổi băm.

Empty

Cũng bởi sở hữu nhan sắc non nớt so với tuổi thật nên nữ diễn viên có thể cân đẹp các vai diễn kém mình tới cả chục tuổi. Với gu thời trang trưởng thành, đậm chất quyến rũ, Phương Oanh không ít lần gây chú ý. 

Empty

Lã Thanh Huyền

Người đẹp sinh năm 1985 - Lã Thanh Huyền chính là minh chứng sống cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Không ít khán giả cho rằng, nữ diễn viên của đài truyền hình VTV ngày càng trẻ trung.

Empty

Lã Thanh Huyền thường nhận "mưa lời khen" của cư dân mạng và đồng nghiệp bởi sắc vóc như gái son rỗi của mình mỗi khi đăng ảnh lên trang cá nhân.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp lay động lòng người mà họ còn là những nữ diễn viên tài năng, xuất chúng trong lòng fan. 

Theo:  xevathethao.vn copy link