Mr Đàm tuyệt vọng, hành động sốc sau khi phát hiện bị bệnh nặng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng như thấy tuyệt vọng, anh bất ngờ hành động lạ sau khi phát hiện mình bị bệnh nặng và phải nhập viện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khiến nhiều người phải hoang mang tột độ. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Chính thức khóa facebook một thời gian ngắn đến khi nào có gì vui thì sẽ xuất hiện. Tự mình thấy chán mình khi mà chẳng mang lại niềm vui nào chỉ toàn sầu đau, ca thán số phận, buồn bã, thất vọng... Tạm biệt mọi người...".

dam vinh hung phunutoday1

Mr Đàm tuyệt vọng, hành động sốc sau khi phát hiện bị bệnh nặng.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ khuyên giọng ca "Thương hoài ngàn năm" nên suy nghĩ lại bởi họ quá yêu mến anh và luôn theo dõi "nhất cử nhất động" của anh trên facebook. Thậm chí, nhiều người còn tuyên bố cũng sẽ không dùng facebook nữa nếu như Mr Đàm khóa trang cá nhân. 

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sỹ có lượng fan hùng hậu, chiếm áp đảo trong showbiz Việt. Họ yêu mến anh bởi sự thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng nề hà gì.

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

Rất nhiều người cảm thấy buồn và tiếc nuối trước thông báo khóa face của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore.

Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã bày tỏ mong muốn này sau khi gửi tâm thư "khuyên nhủ" Hồ Ngọc Hà.
'Sốc' với số tiền 'khủng' kiếm được của Trấn Thành - Hari Won
'Sốc' với số tiền 'khủng' kiếm được của Trấn Thành - Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khả năng kiếm tiền của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người phải "sốc" vì tỷ lệ thuận với tài năng của họ và tăng theo cấp số nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn