Thanh Bình đưa Ngọc Lan đi thử trang phục cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Bình đã đưa Ngọc Lan đi thử trang phục cưới.

Ngọc Lan và Thanh Bình vừa có buổi thử trang phục cưới tại cửa hàng của nhà thiết kế Anh Thư, chuẩn bị cho tiệc đám hỏi được tổ chức vào ngày 22/7 tới. Nữ diễn viên sẽ mặc áo dài gam màu hồng thạch anh, trong khi chú rễ Thanh Bình sẽ diện vest xám đen. 

Trước khi tiến tới hôn nhân 2 người đã có một thời giản thử thách tương đối dài để xem có hợp về chung một nhà hay không.  

Thanh Bình từng chia sẻ: "Tôi là một người sống có mục đích và luôn cố gắng hết mình vượt qua những thử thách nhằm chinh phục đỉnh cao ấy. Với Ngọc Lan cũng vậy, tôi đang thử thách mình nhiều hơn nữa. Đến thời điểm nào đó thích hợp thì chúng tôi sẽ tiến tới hôn nhân".

Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ đến ngày để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

ngọc lan
Bộ váy mà Ngọc Lan diện trong đêm tiệc mang màu sắc cổ điển với nhiều lớp voan phủ tạo độ bồng bềnh.
ngoc lan
Thanh Bình thử vest cưới.
ngọc lan
Trong ngày trọng đại, diễn viên Kiều nữ và đại gia chọn váy cưới tông trắng, phom cúp ngực gợi cảm, thân váy bồng xòe kiêu sa. Cô dâu còn đội thêm lúp voan duyên dáng.
ngọc lan
Cô dâu và chú rể vô cùng đẹp đôi.
ngọc lan
Trong khoản thời gian này , cả hai diễn viên đều bận rộn tham gia phim nhưng họ vẫn dành nhiều thời gian để chăm chút cho ngày vui của mình.
ngọc lan
Ngọc Lan vô cùng yêu kiều trong váy cưới màu trắng.
Cuộc đời đầy nước mắt của nữ MC xinh đẹp không được nuôi con
Cuộc đời đầy nước mắt của nữ MC xinh đẹp không được nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện nay, Bùi Phương Linh không còn là MC mà là một nhà thiết kế nổi tiếng nhưng ít ai biết về khoảng lặng trong cuộc sống của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn