Phan Hiển thú nhận bí mật 'sốc' chưa ai biết với Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày sinh nhật con trai Kubi cũng là ngày Phan Hiển thú nhận bí mật "sốc" chưa từng được tiết lộ bao giờ với Khánh Thi.

Tối qua (17/7), Phan Hiển và Khánh Thi đã tổ chức bữa tiệc thôi nôi cho con trai ở TP. HCM với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong giới nghệ sỹ cũng như các bé đang theo học dancesport của bà mẹ một con.  

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển thú nhận bí mật 'sốc' chưa ai biết với Khánh Thi

Trong khi kiện tướng dancesport đã bật khóc khi xem đoạn video ghi lại cuộc hành trình khi cô mang bầu và sinh Kubi - khoảng thời gian Khánh Thi trải qua nhiều vất vả, điều tiếng cả về công việc lẫn tinh thần thì ông xã Phan Hiển lại bất ngờ thú nhận bí mật "sốc" mà bấy lâu nay anh chưa bao giờ lên tiếng thổ lộ.  Theo đó, chàng vũ công 9X bất ngờ trao nụ hôn nóng bỏng lên gương mặt của người đẹp và dành cho cô lời "có cánh" rằng, "Anh yêu em, bà xã' trước sự chúc mừng hạnh phúc của mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn thú nhận, anh đã yêu Khánh Thi từ năm anh mới 17 tuổi. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió trước khi về sống chung dưới một mái nhà.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển hiện tại.

Trước đó, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại nội dung tin nhắn mà Phan Hiển gửi mình trong khi đang đi công tác. Theo đó, bà mẹ một con thể hiện tâm trạng xúc động "khi ở xa" khi ông xã nhắn rằng, "Anh cũng không ngủ được đây. Mọi thứ cứ dồn hết vào mình một lúc thế này. Tội nghiệp bà xã. Vợ chồng mình cố gắng" thì ngay lập tức, Khánh Thi động viên lại rằng, “Vượt qua thôi. Love you”. 

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

SỐC: Hoa hậu Phạm Hương lộ ảnh 'giường chiếu' giữa 'tâm bão'
SỐC: Hoa hậu Phạm Hương lộ ảnh 'giường chiếu' giữa 'tâm bão'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương nằm gọn trong vòng tay của người đàn ông lạ mặt khiến dư luận xôn xao, bất ngờ.
Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã bày tỏ mong muốn này sau khi gửi tâm thư "khuyên nhủ" Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn