Sao Hàn mặc đẹp: Hội chị em SNSD lên đồ cực xinh, Hwasa diện áo trễ nải vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Hội chị em SNSD cũng đã 'oanh tạc' top sao Hàn mặc đẹp tuần qua dù đôi khi chỉ 'lên đồ' tối giản, chẳng hề cầu kỳ.

Empty

 Sooyoung diện chiếc váy cổ vuông với họa tiết quả cherry mang lại vẻ ngoài ngọt ngào và nhấn nhá thêm bằng sợi dây chuyền và khuyên tai nho nhỏ xinh xinh và để kiểu tóc buông xõa tự nhiên.

Empty

Với những cô nàng có vòng eo nhỏ xíu thì đừng quên chọn những items chiết eo như Han Ye Seul, 'hack' chân mà lại còn góp phần tăng độ yêu kiều, dịu dàng cho người mặc.

Empty

Bộ cánh này đã hoàn hảo rồi nên Taeyeon chỉ 'chốt' lại bằng mẫu vòng cổ nhỏ xinh cùng mái tóc búi thấp sang chảnh.

Empty

Dahyun chẳng cần đến cách mix&match cầu kỳ mà chỉ sơ vin với quần jeans trắng cũng ghi điểm phong cách. Chiếc scrunchie tưởng "nhỏ bé" lại tạo điểm nhấn vô cùng.

Empty

Joy chọn họa tiết thổ cẩm và len móc là 'cặp bài trùng' cứ hễ đi với nhau là ăn ý. Huống chi Joy còn khéo léo mix xuyệt tông áo và họa tiết. 

Empty

Nếu như không 'khoái' những items len móc thì áo thun cũng là sự lựa chọn lý tưởng không kém. 

Empty

Áo kẻ sọc mix cùng quần skinny jeans tuy là đơn giản nhưng rất dễ mặc, lại không kén dáng. 

Empty

SinB không tạo cảm giác 'ngộp' vì để các khoảng 'hở' hợp lý trên set đồ. Cô nàng 'hack dáng' tài tình, vừa lịch sự đủ để diện đi làm và cả đi chơi.

Empty

Khi dịch được kiểm soát và lại có cơ hội ra biển vi vu, các nàng có thể tham khảo outfit cá tính của Ryujin.

Empty

 Lee Min Jung chọn sắc đen sang trọng, 'chanh sả' để có thể thoải mái kết hợp những items 'khó chơi' với nhau, như trong set đồ này là crop-top khóa zip và chân váy cắt.

Empty

Cách diện tank-top của Somi không mới, chỉ là kết hợp cùng quần skinny jeans, nhưng khi khoác lên chiếc jacket da đã khiến cả set đồ hoàn hảo hơn.

Empty

Thiết kế váy với tay bồng, cổ vuông đang là xu hướng được các nàng ưa chuộng hiện tại. Nhấn nhá thêm màu sắc, 'ngọc trai đen' Yuri đã chọn chiếc túi xách màu vàng nắng dịu dàng. 

Empty

Bộ cánh của Tiffany đẹp và sexy miễn chê rồi, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn thấy hơi 'cấn' một chút khi cô nàng gần như hở cả vòng 3.

Empty

Hwasa mặc đẹp thì không bàn cãi nhưng phần ngực trễ nãi lại dễ gây tranh cãi.

Empty

 

Ki Eun Se diện chiếc áo khá sặc sỡ, nhưng khi cô nàng mix cùng chân váy trắng thì tổng thể trở nên hài hòa hơn hẳn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link