H'Hen Niê bật mí bí quyết để có vòng eo 60cm và làn da đẹp mướt mịn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, những bí quyết làm đẹp mà H'Hen Niê chia sẻ hoàn toàn chẳng phải điều gì quá cao siêu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kiêm Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê - nổi tiếng với vẻ đẹp cá tính, thần thái cuốn hút. Mới đây, nàng Hậu mở chuyên mục "hỏi gì đáp nấy" trên Instagram, cô đã tư vấn làm đẹp cho hội chị em. Kể cũng phải, sắc vóc của Hoa hậu H'Hen Niê được ngưỡng mộ bấy lâu nay, hẳn ai cũng muốn được xin bí quyết tập luyện, skincare đến từ người đẹp.

Empty

Da đẹp, dáng chuẩn từng centimet, H'Hen Niê thường xuyên được netizen hỏi xin bí quyết tập luyện, skincare. 

Được biết, ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê đang sở hữu vòng eo 60 cm cùng chiều cao 1m72. Cô trở thành một trong những Hoa hậu đẹp nhất trong dàn Hoa hậu Việt. 

Empty

H'Hen Niê sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng siêu quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy.

Khi được hỏi vì bí quyết giảm cân, H'Hen Niê cho biết cô thực ra không có tip gì đặc biệt, chỉ là luôn có kế hoạch và thời gian tập luyện cụ thể. Nàng Hậu chia sẻ: "Lên kế hoạch ăn uống hạn chế dầu mỡ, tinh bột. Không ăn quá no trong một lần, lựa chọn thực phẩm tươi, có trái cây, rau củ đủ chất đủ dinh dưỡng (phải học thêm kiến thức về sức khỏe) và nghiên cứu các thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Mình hiểu được nhiều kiến thức mình sẽ tự lựa chọn cách phù hợp với bản thân."

H'Hen Niê còn nhấn mạnh: "Nghỉ ngơi cực kỳ quan trọng. Ngủ sớm đúng giờ đúng giấc rất tốt vì sự trao đổi chất và đào thải ở các bộ phận rất cần thiết." Nàng Hậu cho biết mỗi bộ phận đều có khung thời gian riêng để nghỉ ngơi, cần phải tìm hiểu để biết và điều chỉnh cách sinh hoạt cho phù hợp.

Empty

Thêm một yếu tố nữa cũng được H'Hen Niê nhắc đến là có kế hoạch tập luyện, vận động. "Càng tham gia nhiều môn thể thao càng tốt ví dụ gym, đạp xe, chạy bộ, nhảy dây, bơi, leo núi... tập đều các bộ phận, các nhóm cơ trên cơ thể. Nên có thời gian tập gym mỗi ngày, tốt nhất nên tập trên 1 tiếng nhé, tập ít quá chưa kịp đốt mỡ tích tụ."

Empty

Chăm vận động là một trong những bí quyết hàng đầu để giảm cân. 

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho rằng suy nghĩ áp lực và căng thẳng cũng ảnh hưởng đến việc giảm cân, dẫn đến tập luyện hoài mà không có hiệu quả. Ngoài ra, H'Hen Niê cũng nổi tiếng với vòng 3 nảy nở. Từng có thời điểm, số đo vòng 3 của nàng Hậu chạm mốc 100 cm nhưng sau một thời gian tập luyện cho săn chắc, con số được cô tiết lộ vào tháng 3/2021 là 94 cm.

Empty

H'Hen Niê sở hữu vòng 3 quyến rũ, chạm mốc 94 cm. 

Đứng trước câu hỏi của một vị khán giả về bí quyết tập vòng 3 kèm lời than thở "dạo này hông em bị hóp quá trời luôn chị ơi", H'Hen Niê tận tình tư vấn: "Vòng 3 nếu có mỡ thì sẽ tròn còn tập lên cơ chắc chắn phải có chỗ hóp nhưng cố gắng tập đủ và nhiều bài tập khác nhau nè. Phải ăn nữa nha thì mới lên được, vòng 3 là nhóm cơ lớn nên phải tập nặng".

Khi có fan xin bí quyết đơn giản dành cho học sinh, sinh viên, H'Hen Niê đưa ra 3 lời khuyên ngắn gọn tin chắc ai cũng có thể làm được, bao gồm: "Luôn rửa mặt sạch, dưỡng ẩm loại nhẹ nhẹ và chống nắng".

H'Hen Niê vốn sở hữu làn da nâu đặc trưng. Để được như vậy, nàng Hậu cũng từng tiết lộ rằng bản thân luôn ưu tiên những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên để da không những đẹp mà còn phải khỏe.

Empty

Làn da nâu khỏe khoắn, căng mịn của H'Hen Niê khiến nhiều người xuýt xoa. 

Empty

Nàng Hậu nhiều lần tự tin "show" mặt mộc 100% chứng minh da đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link