H'Hen Niê đi ăn cưới diện sơ mi đóng thùng, giản dị hay đang xuề xòa quá mức?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ca ngợi sự giản dị của H'Hen Niê, tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nàng Hậu đang xuề xòa quá mức.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê được bắt gặp tại đám cưới của một người bạn ở Bình Thuận. Thay vì diện váy đầm điệu đà, nàng Hậu chọn mặc áo sơ mi trắng phối với quần jeans thụng khá đơn giản.

Empty
Empty

Đây không phải lần đầu tiên phong cách ăn mặc của H'Hen Niê nhận về ý kiến trái chiều. Cách đây không lâu, khi đến trụ sở công an xã để làm căn cước công dân (CCCD), cô gây chú ý khi ăn mặc giản dị, đi dép lê. Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả tỏ ý bênh vực và cho rằng H'Hen Niê luôn sống giản dị như tính cách vốn có, số khác lại chỉ trích nàng Hậu hời hợt, lôi thôi.

Empty

H'Hen Niê trở thành tâm điểm chú ý khi đến trụ sở công an xã làm căn cước công dân. 

Empty

Nàng Hậu bị soi đi dép tổ ong, mặc quần ống cao ống thấp. 

Empty

Giải thích về hình ảnh có phần xuề xòa, H'Hen Niê cho biết do vội chạy xe nên cô chưa kịp chỉnh trang phục.

H'Hen Niê từ lâu đã nổi tiếng là nàng Hậu giản dị nhất nhì Vbiz. Mỹ nhân Ê-Đê lại chẳng ngại chia sẻ những khoảnh khắc "mộc" nhất, chân thực nhất của mình trên trang cá nhân.

Empty

H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện với phong cách giản dị.

Empty

Trong khi nhiều mỹ nhân Vbiz cạnh tranh gay gắt trên đường đua hàng hiệu, nàng Hậu vẫn trung thành với thời trang bình dân.

Empty

 Đến "thành phố xa xỉ nhất thế giới" Dubai, H'Hen Niê vẫn chẳng thay đổi style ăn mặc vốn có. 

Empty

Khi chụp ảnh cùng người hâm mộ, quần áo của nàng Hậu còn giản dị hơn hẳn người kế bên. 

Sự mộc mạc, giản dị chính là những yếu tố quan trọng giúp H'Hen Niê tạo được thiện cảm trong lòng khán giả. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng, chưa tính đến chuyện H'Hen Niê là người của công chúng, cô vẫn cần có cách ăn mặc lịch sự và phù hợp với những địa điểm, sự kiện mà mình lui đến. 

Empty

H'Hen Niê giản dị từ nhà ra phố. 

Empty

Một khi đã ăn diện, nàng Hậu sẽ khiến mọi ánh mắt phải đổ dồn về phía mình. 

Empty

Hình ảnh đi sự kiện sang trọng, lộng lẫy của H'Hen Niê, trái ngược hoàn toàn với phong cách thường ngày. 

Quả thực, hiếm có nàng Hậu nào trong showbiz Việt mang phong cách giản dị, mộc mạc được như H'Hen Niê. Có lẽ, đó cũng là lý do mà dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm cô vẫn nhận được nhiều sự yêu mến.

Mặc đẹp không nhất thiết là phải mặc hàng hiệu đắt tiền. Bằng sự tinh tế, khéo léo khi phối màu sắc trang phục, bạn hoàn toàn có thể biến những set đồ bình dân trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link