Học TWICE cách lên đồ với chân váy biến hóa nhiều style khác nhau để luôn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Cùng các cô nàng TWICE đi tìm bản phối chân váy chữ A vừa cá tính vừa cổ điển.

Mix đồ layer

Bằng những bản phối layer với cardigan và sơmi buộc eo hay áo hai dây chồng ngoài áo mesh (lưới), các cô nàng TWICE tái hiện thời kỳ hoàng kim của dòng nhạc này với những nghệ sĩ như Britney Spears hay Christina Aguilera. 

Empty

Phong cách đồng quê

Các công thức biến tấu cùng chân váy chữ A dáng dài của Twice gợi liên tưởng đến những ca sĩ đường phố. Giản dị nhưng không hề nhàm chán, họa tiết thổ cẩm hay chiếc mũ sáng màu sẽ giúp cá tính nghệ thuật của bạn được gợi lên một cách tự nhiên. Thêm vào đó, một chút nhấn nhá đến từ hoa tai hay vòng cổ màu sắc cũng là “gia vị” hoàn hảo.

Empty

Phong cách táo bạo

Twice nữ tính và điệu đà với những chiếc chân váy caro màu neon và áo thun graphic. Những bản phối này còn mang dáng dấp của các cô nàng E-girl theo đuổi văn hóa thẩm mỹ trên những mạng xã hội như TikTok, Tumblr và Instagram. Lấy sự đối chọi của màu sắc làm điểm nhấn, đen sẽ là bức nền không thể thiếu để làm bật lên những sắc độ rực rỡ nhất của hồng, vàng, đỏ,… 

Empty

Phong cách cổ diển 

Chân váy chữ A và những items rất đỗi quen thuộc trong tủ đồ của các cô gái. Giữ lại sự nền nã với chiếc chân váy dài thướt tha, áo cổ cao hay blazer oversize mang lại sự cá tính không kém phần thanh lịch. Bạn có thể thêm một “cú twist” bất ngờ vào bản phối với chiếc quần legging “lấp ló” dưới chân váy hay đôi giày thể thao năng động và bụi bặm.

chaeyoung-credit-tw_chae
Empty

Phong cách cá tính

Đặc trưng bởi những âm thanh từ guitar điện hay trống, phong cách thời trang lấy cảm hứng từ nhạc rock thường mang nét nổi loạn tương tự. Trang phục mang nhịp điệu rock của Twice đi theo hơi hướng này làm dịu lại sự gai góc.

Empty

Chiếc chân váy ngắn bằng da hay áo khoác bomber hoàn toàn đủ sức thể hiện cá tính “cool” và độc của các cô nàng. Nếu muốn tăng thêm vẻ phá cách, những đôi boots chunky cổ cao sẽ hoàn thiện bản phối chân váy chữ A mang hơi thở rock của bạn. 

Chiều dài của váy chữ A là một yếu tố quan trọng để định hình phong cách. Váy dáng dáng dài sẽ khéo léo che đi khuyết điểm ở chân. Ngược lại, váy ngắn trên đầu gối vừa khoe trọn đôi chân thon dài vừa tạo hiệu ứng “kéo dài” chân đáng kể.

Cũng nên chọn chiều dài váy phù hợp với môi trường bạn sẽ đến. Nếu như váy chữ A midi tạo dáng vẻ thanh lịch, chỉn chi khi đến công sở thì những chiếc chân váy tennis, váy kẻ ô là lựa chọn phù hợp khi tham gia hoạt động ngoài trời.

Theo:  xevathethao.vn copy link