5 mẫu chân váy nàng nên đầu tư ngay để hoàn thiện bộ đồ Tết của mình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những kiểu chân váy xinh yêu xứng đáng sắm cho ngày Tết.

Váy hoa nhí

Chân váy hoa mang lại cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và vô cùng điệu đà. Chân váy hoa nhí thường được làm từ chất liệu khá mỏng, vì vậy bạn hãy phối thêm một mẫu quần tất mỏng bên trong để giữ ấm. Đặc biệt nếu muốn ghi điểm với chân váy hoa, bạn nên tham khảo ngay những cách phối của ulzzang Hàn, hầu hết kiểu váy này sẽ được kết hợp cùng áo len hay áo cổ lọ.

Empty
Empty

Chân váy dạ

Dạ rất được ưa chuộng vào mùa đông nhờ sự ấm áp và mềm mại mà chúng mang lại. Có vô vàn kiểu chân váy dạ được lòng chị em như váy suông, váy xếp ly hay váy ngắn chữ A cực thanh lịch. Về màu sắc, bạn nên ưu tiên những tông màu trung tính như nâu, be, ghi hay đen để dễ dàng kết hợp trang phục. Việc lựa chọn kiểu áo đi kèm cũng đơn giản và thuận lợi hơn. 

Empty
Empty

Chân váy len

Len chính là chất liệu mà nhiều chị em ưu tiên mùa đông, nhất là có nhiều kiểu cha váy len nhẹ nhàng giúp tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Chị em có thể lựa chọn những bộ đồ bằng chất liệu len với tông màu đồng nhất để tạo sự hài hoà cho trang phục của mình. Một số màu sắc trẻ trung mà chị em có thể lựa chọn như: Nâu nhạt, be, ghi, đen, rêu.

Empty

Chân váy denim

Chân váy denim là một trong những item mang tính thời thượng và hiện đại nhất nhì trong tủ đồ của mọi cô gái. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. 

Empty

Chiếc chân váy denim ngoài thiết kế cổ điển quen thuộc, giờ đây còn được “thay da đổi thịt” với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới mẻ và táo bạo hơn để có thể “chiều lòng” tất cả người diện. 

Chân váy lụa

Chân váy lụa xứng đáng là món đồ lý tưởng cho danh sách mua sắm năm nay. Với chất liệu lụa mềm mại, kiểu váy này sẽ làm tôn lên vẻ nhẹ nhàng, với độ bóng nhẹ khiến outfit của bạn thêm sang chảnh và có gu hơn. Bạn có thể phối kiểu chân váy này với áo dạ, áo blazer hay áo dạ tweed... nhưng hãy chú ý đến màu sắc để set đồ của bạn không bị lệch tông. 

Empty

Những chiếc chân váy màu sắc tươi tắn, phom dáng gọn gàng chắc chắn là món đồ nên được bổ sung vào tủ đồ ngay từ bây giờ để giúp style Tết thêm đa dạng, mới mẻ. Chân váy sáng màu giúp bộ đồ thêm nổi bật và có sức hút đây nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link