H'Hen Niê gây "lú" khi khoe 2 vương miện Hoa hậu giống hệt nhau, đâu mới là hàng xịn?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh trên được chụp không quá rõ và không đủ gần để dân mạng có thể phân biệt. Nếu được chụp ở cự ly gần hơn, vẫn có cách để phân biệt chúng.

Mới đây, khoảnh khắc chân dài Ê Đê H'Hen Niê khoe 2 chiếc vương miện y hệt gây chú ý. Nhiều người thắc mắc đâu mới thực sự là vương miện "xịn" của H'Hen Niê? 

hh

H'Hen Niê được trao vương miện gốc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, song ít khi sử dụng báu vật 2,7 tỷ đồng này. Thay vì đó, cô dùng vương miện phiên bản có giá trị thấp hơn để tham gia các sự kiện. Hình ảnh trên được chụp không quá rõ và không đủ gần để dân mạng có thể phân biệt. 

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, ở vương miện gốc, hàng ngọc trai trên cùng sẽ dính chặt vào nhau, không tạo ra khoảng hở. Còn vương miện phiên bản có khoảng hở giữa các viên ngọc trai, thiết kế cũng được cho là kém bản gốc về độ tinh tế.

hhh

So với bản gốc thì vương miện phiên bản (phải) thiếu sự tinh tế hơn.

Được biết, vương miện gốc của H'Hen Niê tại Miss Universe Vietnam 2017 có tên gọi "Empower". Vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng với tâm điểm là 10 viên ngọc trai đại trân châu (South Sea), cùng với 49 viên ngọc trai quý Akoya và 1.165 viên đá sapphire.  

H’Hen Niê sinh ngày 15/5/1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hơn nữa cô còn là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy không phải là người bước lên bục vinh quang tại Miss Univer 2018 nhưng H’Hen Niê là là người “ẵm” danh hiệu Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 và cô là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam – thứ ba của châu Á được vinh danh, kể từ khi Missosology tổ chức bình chọn danh hiệu năm 2010. H’Hen Niê được gọi tên trong danh sách Top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018. Bởi cô là một trong các hoa hậu ở Việt Nam tạo được sức ảnh hưởng với giới trẻ, cộng đồng.

hhen_nie_24

Về đời tư, tháng 10/2020, H'Hen Niê khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai. Nàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa". Tuy nhiên, cách đây vài tháng, cô cũng thừa nhận đã quay lại với người yêu cũ.

H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". Tuy nhiên thời gian vừa qua dân mạng phát hiện "hint" cô đã tái hợp người yêu cũ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link