H'Hen Niê khoe khéo vòng eo thon thả, nuột nà dù ăn nhiều bánh tét ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày ăn bánh tét, H'Hen Niê vẫn sở hữu vòng eo con kiến, không chút mỡ thừa khiến khán giả, đồng nghiệp trong nghề không khỏi trầm trồ.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc ăn Tết Nguyên đán 2023 ở quê nhà Buôn Mê Thuột. Người đẹp sinh năm 1992 viết: "Khoe chuỗi ngày ăn bánh Tét" đính kèm ảnh diện trang phục croptop khoe triệt vòng eo bé tí. Ngoài ra cô còn ghi điểm vì vẻ ngoài giản dị, gần gũi. Dù không trang điểm nhưng khuôn mặt của H'Hen Niê vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Empty

H'Hen Niê tiếp tục gây sốt khi đăng tải loạt khoảnh khắc thu hút của bản thân khi ăn Tết 2023 tại quê nhà Buôn Mê Thuột.

Empty

Nàng Hậu 9x khoe vòng eo con kiến thon thả dù ăn nhiều bánh tét trong dịp Tết.

Sau chuỗi ngày ăn bánh tét, H'Hen Niê vẫn sở hữu vòng eo con kiến khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Thậm chí, NTK Đỗ Long còn để lại bình luận khen ngợi nàng Hậu vì cô nàng giữ được thân hình nuột nà dù đều ăn các món ăn nhiều chất béo. 

Empty

"Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017" sở hữu vòng eo nhỏ nhắn trứ danh.

Empty

H'Hen Niê sum vầy, đón Tết cùng gia đình tại Buôn Mê Thuột.

Empty

Người đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự giản dị, gần gũi.

H'Hen Niê tiết lộ cô ăn uống không kiêng khem hà khắc. Người đẹp sinh năm 1992 thú nhận bản thân ăn nhiều nên tập cũng nhiều nhằm đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể nhưng cô vẫn luon chú trọng việc ăn uống theo chế độ, nạp ít tinh bột.

H'Hen Niê thích chạy bộ buổi sáng với cung đường khoảng 12km. Bên cạnh đó, nàng Hậu 9x cũng tập thêm những bài tập dành riêng cho những nhóm cơ để thân hình thêm săn chắc, khỏe mạnh.

Empty

Người đẹp sinh năm 1992 không ăn uống kiêng khem hà khắc.

Empty

Nàng Hậu dành nhiều thời gian cho việc tập luyện để sở hữu body chuẩn chỉnh.

Empty

H'Hen Niê thích chạy bộ, không quên tập mỗi buổi sáng dù đi công tác tại nước ngoài.

Khán giả ngưỡng mộ H'Hen Niê khi cô nàng vẫn sở hữu body thon gọn, vòng eo phẳng lì dù ăn nhiều bánh tét trong dịp Tết Nguyên đán. 

Sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn không chút mỡ thừa như Hoa hậu H'Hen Niê là điều mà nhiều chị em phụ nữ ao ước. Ngoài những cách ăn uống, tập luyện, bạn có thể tham khảo cách uống nước chanh ấm vào buổi sáng để tăng cường trao đổi chất và nhanh chóng giảm mỡ bụng.

Bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng phù hợp với cơ thể và không được cắt hoàn toàn tinh bột. Hãy uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và tránh xa các loại thực phẩm từ động vật. Bạn hãy sử dụng quế, gừng và hạt tiêu trong khẩu phần ăn hằng ngày để giảm nồng độ đường trong máu.

Theo:  xevathethao.vn copy link