Những mỹ nhân Kpop chỉ cao hơn 1m6 nhưng trông luôn cao ráo như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vẻ bề ngoài trông họ luôn cao ráo như người mẫu nhưng thực tế chiều cao lại khiêm tốn hơn.

Momo (TWICE) 

Momo gây ấn tượng với đôi chân thon dài và thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn. Nếu chỉ theo dõi trên màn ảnh, nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết cô nàng chỉ cao 1m62. Nhờ lợi thế về ngoại hình và cách lên đồ mà nhìn cô khá cao và hack dáng. Hơn nữa Momo cũng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi theo đuổi phong cách khoe được lợi thế chân dài và vóc dáng ngay từ khi mới debut.

Empty

Lisa (BACKPINK)

Body chuẩn đẹp của Lisa cũng giúp cô nàng trông cao hơn nhiều so với chiều cao thật. Nhiều người còn ao ước có được tỷ lệ thân hình chuẩn người mẫu của bé út BLACKPINK nhưng thực tế nữ thần tượng chỉ cao 1m67. 

Thị trường Kpop sở hữu hàng loạt nữ idol có vóc dáng cực chuẩn. Họ không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng tài năng hát, rap hay vũ đạo. Thế nhưng điều kỳ lạ là khi có ai đó gây ấn tượng bởi đôi chân được xem là cực phẩm thì ngay lập tức, cái tên Lisa (BLACKPINK) lại được lôi ra để so sánh.

Empty

Sở hữu chiều cao 1m67, một con số không phải hoàn toàn nổi bật so với idol nữ Kpop nhưng đôi chân của Lisa vẫn luôn được chú ý. Không rõ em út BLACKPINK có số đo độ dài chân bao nhiêu nhưng nhìn cô nàng trên sân khấu, trong MV hay những bức ảnh đời thường, đôi chân luôn là thứ chiếm spotlight.

YooA (OH MY GIRL) 

YooA chỉ cao 1m59, thua xa so với chiều cao mà mọi người vẫn thường nghĩ. Sở dĩ cô nàng dễ dàng "đánh lừa" được khán giả là nhờ đôi chân thon gọn và thân hình đẹp chuẩn "đồng hồ cát" của mình. Nhiều người còn cho rằng người đẹp phải cao hơn nhiều so với số đo thực tế được công bố.

Empty

Seulgi (Red Velvet) 

Seulgi luôn sở hữu vóc dáng cao ráo nhưng thực tế cô nàng lại có số đo chiều cao khá khiêm tốn là 1m61. Nhiều người không khỏi choáng váng trước số đo chiều cao thật của cô nàng, song phải gật gù công nhận Seulgi quả có năng lực "ăn gian" siêu đỉnh. 

Empty

Miyeon ((G)I-DLE)

Sở hữu thân hình tỷ lệ chuẩn nhưng Miyeon cũng chỉ cao 1m61. Nhờ phong cách thời trang cùng đôi chân thon dài, phải công nhận rằng cô nàng trông cao hơn hẳn so với chiều cao thực tế. Tuy chiều cao khiêm tốn, cô nàng vẫn không hề bị "lép vế" khi đứng cạnh các mỹ nhân khác. 

Empty

Mijoo (cựu idol Lovelyz)

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ tin rằng Mijoo sở hữu chiều cao đáng mơ ước. Tuy nhiên, nữ thần tượng chỉ cao 1m65 - số đo ở mức trung bình so với nhiều nữ idol Kpop khác. Dù không cao vượt trội nhưng cô nàng vẫn luôn tỏa sáng trên sân khấu và là hình mẫu lí tưởng của nhiều fan sắc đẹp. 

Empty

Mặc dù chiều cao thực tế hơi khiêm tốn so với mọi người tưởng tượng nhưng có thể thấy rằng các mỹ nhân Kpop luôn thu hút mọi ánh nhìn. Họ còn tận dụng mọi lợi thế về thân hình, nhan sắc và cả tài năng để đem đến cho người hâm mộ những ấn tượng tuyệt vời. 

Theo:  xevathethao.vn copy link