BLACKPINK bật mí tuyệt chiêu ăn uống để giảm cân giữ được vóc dáng mảnh mai

( PHUNUTODAY ) - Để giữ dáng thon thả, những cô nàng BLACKPINK luôn áp dụng 4 bí kíp đơn giản sau.

4 cô nàng BLACKPINK đều sở hữu vóc dáng thon thả, thần thái ấn tượng và là con cưng của các nhà mốt lớn. Với lịch trình dày đặc, vận động liên tục, BLACKPINK cũng phải vô cùng chú trọng đến chế độ ăn uống mỗi ngày. Bản thân BLACKPINK từng thừa nhận, họ không hạn chế ăn vặt nhưng vẫn luôn giữ được vóc dáng mảnh mai. Điều đặc biệt nằm ở những bí kíp dưới đây.

Lisa – Uống nước ép hoa quả

Lisa từng chia sẻ, cô thích uống các loại nước detox từ hoa quả, trái cây vì chúng rất giàu chất xơ, các loại acid và vitamin. Việc chăm chỉ uống nước ép sẽ tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cô không quá đặt nặng vào việc ăn kiêng, giảm cân. Dẫu vậy, việc ăn uống vừa phải, chăm uống nước ép trái cây và tập luyện đều đặn vẫn giúp nữ idol duy trì được vóc dáng thon thả đáng ao ước.

Empty

 Jennie – Giảm thiểu muối trong thức ăn

Jennie từng chia sẻ, trước mỗi buổi ghi hình hay chụp ảnh, cô sẽ cắt giảm tối đa lượng muối trong thức ăn. Muối sẽ khiến cơ thể giữ nước, tích nước; do mất nhiều năng lượng cho quá trình này nên để nạp thêm năng lượng, cơ thể sẽ cần tiêu thụ nhiều thực phẩm hoặc lấy năng lượng từ cơ bắp. Về lâu về dài sẽ dẫn đến béo phì, thừa cân, giảm cơ. Ngoài ra, với Jennie, muối cũng khiến cô gặp tình trạng đầy hơi, khó chịu.

Empty

Jennie sẽ ưu tiên cho những loại thức ăn nhạt, đồ luộc như trứng, rau, ức gà… Vào buổi sáng, cô thường ăn salad và uống nước ép hoa quả. Jennie còn có thói quen uống 1 cốc trà ấm sau khi ăn trưa để ngăn tích tụ mỡ thừa.

Jisoo: Ăn vặt với trái cây

Jisoo luôn ăn vặt với trái cây để tránh tăng cân. Cô xem đây là snack ăn vặt thay cho các loại bánh kẹo, đồ ngọt. Với hoa quả, Jisoo yêu thích những loại quả mọng, táo tươi. Cô chia sẻ rằng những loại quả này có vị ngọt tự nhiên, nhiều nước.

Empty

Rosé – Chia nhỏ bữa ăn

Rosé lại có thói quen chia bữa ăn thành những đĩa nhỏ, và ăn trong nhiều bữa mỗi ngày. Cô cho rằng việc chia nhỏ thức ăn sẽ giúp đánh lừa thị giác và vị giác, tạo cảm giác nhanh no. Ngoài ra, việc ăn nhiều bữa phụ trong ngày cũng giúp cô có cảm giác no lâu, tránh dạ dày phải tiêu hóa quá nhiều thức ăn cùng 1 lúc.

Empty

Cô sẽ chú trọng ăn các loại cá giàu omega 3, dầu thực vật và các loại rau củ giàu chất xơ, trái cây. Vào bữa sáng, Rosé thường ăn sữa chua Hy Lạp với granola và hoa quả. Bữa sáng healthy của cô còn từng tạo thành trào lưu, khiến các thành viên khác đua nhau học theo.

Theo:  xevathethao.vn copy link