H'Hen Niê mua vàng tặng mẹ, nhìn hình ảnh tay và cổ mẹ "nặng trĩu" vì đeo vàng ai cũng xuýt xoa

15:04, Thứ ba 25/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mẹ nàng hậu nở nụ cười hạnh phúc, tay và cổ "nặng trĩu" vì đeo vàng, khiến dân tình nhìn mà chỉ muốn "đỡ gánh nặng" thay.

H'Hen Niê nổi tiếng là nàng hậu có lối sống giản dị và tấm lòng hiếu thảo với bố mẹ. Đầu năm 2021, người đẹp đã dành tiền để mua vàng tặng bố mẹ. Nhưng cho đến hôm nay cô mới chia sẻ: "Quà tết năm rồi cho mẹ. Đi ra tiệm vàng thấy cái nào to nhất hay chất nhất là mua, nên mua được vàng đúc khoái chí. Hen vẫn thích mua vàng, chưa dám mua kim cương cho mẹ. Hen cũng chưa dám đeo luôn".

hhennie 2

Hình ảnh mẹ nàng hậu nở nụ cười hạnh phúc, tay và cổ "nặng trĩu"vàng khiến fan xúc động. Cô từng chia sẻ bố mẹ từng đi bán vàng để nuôi các con, sửa chữa nhà cửa, điều này làm cô càng thương mẹ: “Ngày trước gia đình còn khó khăn, tôi phải chở mẹ đi bán vàng. Lúc đó, nhà cạn kiệt tiền. Tôi thấy thương lắm. Ba mẹ dùng tiền ấy sửa căn nhà cũ bị nghiêng và không còn an toàn “, cô kể. Bên cạnh đi mua vàng, H’Hen Niê còn chở bố mẹ đi xem phim và ăn uống. Cô muốn ở tuổi già bố mẹ được hưởng thụ và vui vầy bên con cháu. 

hhennie 1

Đầu tháng 5 vừa qua, cô đã đăng ảnh đưa ba mẹ đi mua ô tô và không quên chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội. Hành động này đã giúp H'Hen Niê nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của người hâm mộ. Đây cũng là động lực cho rất nhiều bạn trẻ cố gắng hơn nữa trong công việc và cuộc sống để người thân có cuộc sống tốt hơn.

H’Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 . Cô được công chúng yêu mến bởi tính cách gần gũi, lối sống giản dị và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh