"Đụng hàng" hai chân dài đình đám, Minh Hằng vẫn tỏa sáng đầy cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Đậy chính là lần hiếm hoi khán giả được thấy 3 mỹ nhân Minh Hằng, Minh Triệu và H'Hen Niê "đụng hàng" trang phục với nhau.

Minh Hằng hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn trên MXH Việt sau thông báo chuẩn bị lên xe hoa. Bận rộn cho đám cưới nhưng cô cũng không quên chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân. Mới đây thôi, nữ ca sĩ đã khiến dân tình mê mẩn với bộ ảnh khoe dáng mới.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, giọng ca Một Vòng Trái Đất diện một chiếc đầm dạ hội chất liệu sequin lấp lánh. Bộ cánh mang tông vàng đồng, có thiết kế "cắt trước xẻ sau" vô cùng khéo léo . Vóc dáng mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng nấy của Minh Hằng khiến dân tình không khỏi mê mẩn. Kế đến là "bờ vai mắc áo" 90 độ cùng phần xương quai xanh cực phẩm càng ngắm càng mê. 

Empty

Bờ vai thon và xương quai xanh của Minh Hằng được tôn lên trọn vẹn trong thiết kế này. 

Empty

Bộ cánh ôm sát giúp nữ ca sĩ phô trọn đường cong, chất liệu sequin lấp lánh càng giúp vẻ ngoài của Minh Hằng thêm phần lộng lẫy. 

Empty

Chiếc nơ to bản phía trước chính là một trong những điểm nhấn.

 Minh Hằng đã vô cùng tinh tế khi biết tiết chế trong khoản phụ kiện. Nữ ca sĩ chỉ đeo vỏn vẹn một đôi bông tai để tô điểm cho diện mạo. Ngoài ra, mái tóc cũng được Minh Hằng làm hết sức đơn giản với kiểu uốn gợn sóng bồng bềnh.

Empty

Sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh, Minh Hằng luôn tự tin chinh phục những thiết kế kiệm vải.

Empty

Thần sắc tươi tắn, rạng rỡ của Minh Hằng được khen hết lời.

Nhiều khán giả còn tinh mắt nhận ra chiếc váy mà Minh Hằng mặc đã được 2 mỹ nhân đình đám khác trưng dụng chính là siêu mẫu Minh Triệu và Hoa hậu H'Hen Niê.

Empty

Trong khi Minh Hằng tối giản kiểu tóc lẫn trang sức thì H'Hen Niê tết tóc, búi cao rồi phủ kín tay và cổ các loại phụ kiện cầu kỳ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại mang đến một ấn tượng hoàn toàn khác biệt. Vốn sở hữu làn da nâu bóng, H'Hen Niê khá ưu ái những trang phục mang màu sắc sặc sỡ hoặc chất liệu bắt sáng lấp lánh để vẻ ngoài thêm nổi bật.

Empty

Không chỉ mặc đi sự kiện, H'Hen Niê còn diện mẫu váy này để thực hiện một bộ ảnh tôn lên nước da nâu bóng.

Về phần Minh Triệu, chiếc váy sequin lấp lánh này được cô diện cách đây chưa lâu, khi ngồi ghế giám khảo của một chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám.

Empty

 Minh Triệu siêu quyến rũ khi diện chiếc đầm sequin màu vàng lấp lánh.

Empty

Dù đụng độ với hai mỹ nhân đình đám nhưng sắc vóc của nữ siêu mẫu quả thực ấn tượng. 

Dù cùng khoác lên mình một thiết kế khá "khó nhằn" nhưng cả ba người đẹp đều dễ dàng chinh phục, mỗi người còn mang đến những ấn tượng rất riêng biệt khiến khán giả khó phân định thắng thua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link