H’Hen Niê lộ điểm bất thường trên khuôn mặt, netizen đặt nghi vấn người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng vương miện cuộc thi Miss Universe Vietnam, H’Hen Niê đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với cặp môi “sưng vù”.

Đăng quang từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thế nhưng sau nhiều năm, H’Hen Niê vẫn là một trong những nàng hậu được quan tâm nhất Vbiz. Với tính cách giản dị, dễ gần và thân thiện, H’Hen Niê được rất nhiều khán giả yêu mến. Thậm chí, những chuyên trang nhan sắc nổi tiếng thế giới như Missosology cũng từng chia sẻ hình ảnh nàng hậu này khoác trên vai dải sash “Việt Nam” để bước đi trên sân khấu Miss Universe 2018.

Empty

Thế nhưng, trong loạt ảnh mới đây, H’Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi xuất hiện với vẻ ngoài lạ mắt. Cụ thể, trong những bức ảnh này, người đẹp Ê Đê khoác trên người một bộ váy trắng rất lộng lẫy và kèm theo đó là chiếc vương miện Empower 2.7 tỷ đồng kỷ niệm 5 năm ngày đăng quang. Thế nhưng đôi môi màu nude có phần sưng vù bất thường của H’Hen Niê đã khiến nhiều chú ý và đặt câu hỏi, phải chăng chân dài này đã sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc.

WX20230201-221426@2x

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng đôi môi căng mọng này chỉ là “tác phẩm” của chuyên gia trang điểm để H’Hen Niê có khuôn miệng giống với Kylie Jenner. Để làm được việc này thì các chuyên gia make-up đã kết hợp khéo léo kẻ viền môi và son để đôi môi căng mọng, hấp dẫn.

- H’Hen Niê vốn được biết đến là nàng hậu quốc dân và đề cao cái đẹp tự nhiên mà sao ảnh này đôi môi lạ quá. Hay là H’Hen Niê đã sử dụng dao kéo?

- Nhìn ảnh mà không nhận ra H’Hen Niê luôn. Cặp môi kia nhìn cứ như đi tiêm filler ý nhỉ.

- Ảnh H’Hen Niê về quê ăn Tết vẫn bình thường mà nhỉ. Chắc do chuyên gia trang điểm quá tay nên nhìn môi Hen giống như tiêm filler thôi.

saostar-tfhn3f9jzx8ekkyu

Trước đó, tại Miss Universe 2018, dù chỉ dừng chân tại Top 5 chung cuộc nhưng chính vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và câu chuyện truyền cảm hứng của mình đã giúp H’Hen Niê nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt từ fan sắc đẹp. Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải hình ảnh của cô và gọi H’Hen Niê là “vẻ đẹp vượt thời gian”.

TAGS:H'hen Niê
Theo:  xevathethao.vn copy link