H'Hen Niê và những lần dùng hàng hiệu như phá khiến fans hoang mang

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê nổi tiếng là một trong những nàng hậu có cách "xài đồ hiệu như phá".

Chi nhiều tiền để tậu món đồ đắt đỏ, nhiều người thường có thói quen nâng niu các item này. Tuy nhiên, H'Hen Niê lại có nhiều lần gây choáng với cách sử dụng các mẫu túi đắt đỏ như hàng bình dân, chẳng quan tâm việc bảo quản. 

Mới đây, H'Hen Niê khoe việc sử dụng mẫu túi tote bản to của nhà mốt đình đám. Được biết, thiết kế này có giá bán khoảng 70 triệu đồng. Dùng túi có kích thước lớn, nàng hậu sinh năm 1992 thoải mái đựng tối đa các vật dụng cần thiết nhừ máy là tóc, máy sấy, mỹ phẩm,... Việc chứa đồ quá nhiều khiến mẫu túi gần như "biến dáng" thay đổi phom dáng. Ngoài ra, mỹ nhân gốc Đắk Lắk còn chẳng ngại đặt món hàng đắt đỏ lên nền đá gồ ghề mà chẳng sợ trầy xướt. 

Empty

Cô mang khá nhiều vật dụng cá nhân khi đi quay, diễn. 

Empty

Chiếc túi "biến dạng" phom dáng để đủ sức chứa nhiều item.

Empty

Cô chẳng ngại cầm nắm mạnh tay, để túi hiệu lên nền đá thô cứng. Cận cảnh thiết kế của nhà mốt Pháp có giá khoảng 70 triệu đồng.

Trước đó item này từng được lên sóng nhiều diễn đàn khi được chủ nhân mang đi giặt rửa. Cụ thể, người đẹp từng để chị gái dùng xà phòng, bàn chải để làm sạch món đồ đắt đỏ này tại gia. 

Empty

Nàng hậu từng gây sốc với cách vệ sinh túi hiệu "cây nhà lá vườn".

Empty

Thiết kế bản to giúp cô thoải mái đựng những vật dụng cần thiết.

Empty

Mỹ nhân rất yêu thích item này bởi độ tiện dụng.

Những thiết kế hàng chục triệu đồng của người đẹp thường xuyên gặp tình trạng bị tố, bung keo, rách. Người đẹp cũng tự nhận bản thân chưa rõ về dùng nên không biết cách nâng niu, bảo quản.

Empty

 

Empty

Mỹ nhân nhiều lần "cầu cứu" cộng đồng mạng sau khi phá hư đồ hiệu.

Empty

 Không gian để đồ hiệu của người đẹp khá đơn giản. 

Sau nhiều năm, cô đầu tư hơn trong việc mua sắm các món đồ đắt đỏ. Những item này giúp mỹ nhân nâng tầm giá trị bản thân hơn. Dù vậy, nàng hậu sinh năm 1992 chỉ xem item này như vật dụng thường ngày. Cô không có thói quen khoe mẽ, hay sưu tập như những ngôi sao khác.

Empty

Mỹ nhân gốc Đắk Lắk chăm đầu tư hàng hiệu sau 5 năm đăng quang Hoa hậu.

Empty

 Các món đồ đắt giá giúp cô có vẻ ngoài sang chảnh hơn. 

Empty

Top 5 MU 2018  có sự đa dạng trong việc lựa chọn phụ kiện đắt đỏ. 

Việc diện những đồ hiệu giúp mỹ nhân gốc Đắk Lắk nâng tầm giá trị bản thân, song người đẹp vẫn dùng nó theo đúng ý nghĩa của thiết kế. Việc dùng đồ hiệu cũng cho thấy sự thành công của nàng hậu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Theo:  xevathethao.vn copy link