H'Hen Niê hiếm hoi ăn diện khó hiểu rườm rà, bị dìm "chìm nghỉm" giữa dàn mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Lần xuất hiện mới đây của H'Hen Niê lại khiến dân tình "than trời" vì outfit có phần rườm rà và dìm dáng.

H'Hen Niê là mỹ nhân thân thiện và phong cách sống giản dị. Dù giản dị trong đời thường nhưng cô luôn đầu tư cho hình ảnh và xuất hiện trong những bộ cánh bắt mắt trước truyền thông. Tuy nhiên, lần xuất hiện mới đây của H'Hen Niê lại khiến dân tình "than trời" vì outfit có phần rườm rà và dìm dáng. 

Cô diện bộ jumpsuit ôm body và được đính đá cầu kỳ tạo hiệu ứng đẹp mắt khi di chuyển. Tuy nhiên, phần hông của thiết kế này lại được đính thêm phần tà vải phi bóng khiến cho bộ cánh trở nên rối mắt và rườm rà. 

Empty

Cận cảnh layout trang điểm nâu Tây của mỹ nhân sinh năm 1992. 

Empty

Bộ cánh được nàng hậu gốc Đắk Lắk chọn lần này có phần dìm dáng.

Empty

H'Hen Niê thu hút mọi sự chú ý khi vừa xuất hiện tại sự kiện. 

H'Hen Niê chưa bao giờ trở nên thất thế mỗi khi đọ sắc chung khung hình với dàn mỹ nhân khác. Tuy nhiên, lần xuất hiện với bộ cánh "lạc quẻ" này đã khiến nàng hậu có phần bị "lu mờ" khi đứng cạnh những mỹ nhân đình đám khác như: Võ Hoàng Yến, Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên,... 

Empty

Bộ cánh của MUVN 2017 dù "ô dề" nhưng lại "chìm nghỉm" giữa dàn mỹ nhân. 

Empty

H'Hen Niê vẫn giữ được thần thái "hết nước chấm" trước ống kính truyền thông. 

Empty

Bộ cánh của H'Hen Niê khiến cho nàng hậu có phần bị mất điểm.

Đây được xem là lần hiếm hoi H'Hen Niê mắc lỗi trang phục khi tham gia các sự kiện giải trí lớn. Theo đó, ở những lần trước, cô luôn khiến fan sắc đẹp phải trầm trồ với sự biến hóa đa dạng từ váy áo đến phong cách trang điểm.

Empty

H'Hen Niê được khen sang trọng khi để tóc đen và diện trang phục thanh lịch.

Empty

Màn diện lại váy đăng quang của mỹ nhân Ê Đê mới đây cũng được tán dương.

Empty

Nàng hậu gốc Đắk Lắk luôn "chặt chém" ngay cả trên sàn runway. 

H'Hen Niê ở cuộc sống đời thường lại vô cùng giản dị với áo sơ mi, quần jeans hoặc các loại trang phục "bình dân" khác. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1992 cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng. 

Empty

H'Hen Niê ăn mặc giản dị khi tham gia chiến dịch thiện nguyện về môi trường. 

Empty

Dù sang du lịch tại trời Tây, người hâm mộ cũng ít khi thấy người đẹp phủ đồ hiệu lên người. 

Empty

Nàng hậu đình đám với màn về quê đi chăn bò.

Kể từ khi gia nhập làng hương sắc Việt, Hoa hậu H'Hen Niê hiếm khi mắc các lỗi trang phục và luôn nhận được sự đánh giá cao từ công chúng cho mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, là mỹ nhân đình đám, H'Hen Niê cũng nên cân nhắc hơn trong việc lựa chọn những bộ cánh và lối trang điểm để phù hợp với những sự kiện mà cô tham gia.

Theo:  xevathethao.vn copy link