Diện lại món đồ cách đây 3 năm, Phượng Chanel đã lên đời phong cách nhờ cách mix&match điệu nghệ

( PHUNUTODAY ) - Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua một hình ảnh mới đây được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 Thời gian gần đây, Phượng Chanelđ đã bám sát các xu hướng, nữ doanh nhân còn khéo mix&match phụ kiện để tổng thể vừa trông đẳng cấp lại hợp mốt. 

Empty

Có niềm đam mê với trang phục trễ vai, Phượng Chanel tiếp tục "lên sóng" với chiếc áo khoe đôi vai trần. Cô mix cùng quần jeans lưng cao. Chốt hạ tổng thể là hoa tai thương hiệ nổi bật. Sự kết hợp hài hòa giữa các item lại mang đến cho người đẹp 7X vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Theo dõi Phượng Chanel đủ lâu, hẳn nhiều người sẽ nhận ra món đồ này từng được bà mẹ 3 con diện trong một sự kiện trước đây. 

Empty

Trưng dụng cùng một chiếc áo, nhưng Phượng Chanel trước đây lại mix match khá rườm rà, cồng kềnh. 

Empty

Chưa kể, cách mặc cùng quần dài ống suông nhưng bỏ qua thao tác sơvin kém hấp dẫn.

Chị em ít nhiều thấy rằng chỉ một sự thay đổi nhỏ trong cách tiết chế phụ kiện cũng như khéo mặc tôn dáng hơn cũng đủ để giúp vẻ ngoài trở nên hoàn hảo. Và nhìn lại nhìn những lần dùng lại đồ cũ nhưng mix&match theo cách mới cũng sẽ khá hợp mốt. 

Empty

Cùng một chiếc áo trễ vai trắng thắt eo, nếu như cây đồ bên trái với quần ống siêu rộng rườm rà thì chiếc quần suông có chiều dài trên mắt cá lại giúp bà mẹ 3 con thanh mảnh và cao ráo hơn. 

Empty

Chỉ cần thay đổi chiếc chân váy và đôi giày bít chân, Phượng Chanel đã trông thời thượng hơn.

Empty

Đối với những set đồ vốn đã "kín cổng cao tường", việc mix thêm thắt nhiều món đồ chỉ khiến cho vẻ ngoài trở nên cồng kềnh hơn mà thôi, đeo đôi hoa tai dáng tròn và tiết chế hết các phụ kiện đi kèm là đủ sang trọng.

Empty

Với ai có thân hình mập một chút thi nên "lên đồ" phóng khoáng và gợi cảm hơn thay vì xúng xính các item "bít bùng" đường cong cơ thể. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với số đo hình thể cũng là một trong những nguyên tắc cần thiết để luôn mặc đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link