Jennie và loạt mỹ nhân Hàn mê diện váy áo nữ tính bánh bèo này

( PHUNUTODAY ) - Nếu mê style Pháp, chị em sẽ không thể bỏ món đồ thời trang siêu xinh này.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và cũng đầy bay bổng, lãng mạn. nếu bóc mác váy áo của một số người đẹp Kbiz sau đây, ta sẽ nhận ra họ cùng chuộng đồ váy hoa nhẹ nhàng.

Empty

Mỹ nhân 31 tuổi Sooyoung gây ấn tượng với vẻ ngoài rất tươi xinh, ngọt ngào và công lớn thuộc về mẫu váy mà cô đang diện. Đây là thiết kế dễ dàng mang đến cho người diện vẻ ngoài vừa tươi xinh, vừa sang trọng. Chi tiết cổ chữ V giúp vóc dáng của người mặc thêm mảnh mai.

Empty

Tiffany cũng không thể cưỡng lại được sự xinh xẻo của những thiết kế váy họa tiết hoa tulip hao hao mẫu váy của cô bạn thân Sooyoung. Màu tối mang cảm giác trang nhã, trầm mặc hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo độ trẻ trung cho người mặc.

Empty

Mẫu váy cổ chữ V, phủ họa tiết hoa nhí được Jessica không mix đồ theo cách đơn thuần nhất mà sáng tạo hơn một chút. Cô biến mẫu váy trở thành một chiếc áo dáng dài, kết hợp với quần skinny jeans và đi sandal đế xuồng đầy lãng mạn. 

Empty

Không phải chỉ mỗi ở thời điểm hiện tại, từ lâu cô nàng Jennie của Black Pink từng chọn diện mẫu váy hoa mang tông màu trắng làm chủ đạo vừa tươi sáng như gái Pháp. 

Empty

Hay nữ ca sĩ Baek Yerin thì trông rất sành điệu, quyến rũ mà cũng đầy lãng mạn khi diện mẫu váy đen tay bồng, phủ họa tiết mini. 

Empty
Empty

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won và Suzy thì phải lòng mẫu áo cardigan rất xinh tươi, thanh lịch của hãng thời trang chính hiệu Pháp này. Mix cùng jeans ống suông đơn giản, chị em đã có vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung và chẳng kém phần thanh lịch.

Những thiết kế váy hoa mang đậm chất Pháp, toát lên sự nữ tính, sang trọng và phảng phát nét cổ điển đầy quyến rũ. Những thiết kế đặc trưng tao nhã, váy hai dây lụa gợi cảm, đầy sang trọng cùng rất nhiều những items xinh đẹp khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link