Gợi ý 5 kiểu tóc uốn nhẹ nhàng cho mùa Thu, đảm bảo nhan sắc lên hương vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Bất kể tóc bạn dài, trung bình hay ngắn thì vẫn sẽ tìm được kiểu tóc uốn nịnh mặt bên dưới đây.

Nếu có ý định diện một kiểu tóc mới để chào mùa thu thì bạn cần tìm hiểu kỹ một chút các kiểu tóc đang là trend được các bạn trẻ yêu thích nhất. Đôi khi bạn cũng có thể tham khảo các nhà tạo mẫu tóc của Hàn Quốc vì bạn sẽ biết thêm nhiều kiểu hay ho và chọn ra kiểu nào hợp với mình nhất. Thu này, bạn nên chọn những kiểu tóc uốn tự nhiên, nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ mềm mại cho khuôn mặt. Bất kể tóc bạn dài, trung bình hay ngắn thì vẫn sẽ tìm được kiểu tóc uốn nịnh mặt bên dưới đây.

Kiểu uốn chữ S cho tóc dài

Những nàng có mái tóc dài thì hẳn là nên cân nhắc uốn tóc chữ S bởi những lọn tóc xoăn tự nhiên làm tôn lên đường nét của khuôn mặt và với những nơi như như trán, gò má, xương quai hàm thêm phần thanh tú hơn. Kiểu tóc uốn chữ S sẽ làm bạn thay đổi định kiến uốn tóc trông dừ mà bạn từng biết trước đây. Bù lại bạn sẽ càng dễ dàng chọn quần áo hơn bao giờ hết. 

Empty

Kiểu tóc xoăn sóng cho tóc dài

Tóc xoăn chưa bao giờ lỗi mốt nhất là dịp thu sang. Nếu nuốn vừa uốn tóc vừa "hack" mặt nhỏ hơn vậy kiểu tóc uốn xoăn sóng này nhất định sẽ là gợi ý hay ho cho bạn. Những lọn tóc chẳng những tạo cảm giác bồng bềnh và dày dặn, tôn lên khuôn mặt hơn. Lời khuyên của các chuyên gia Hàn Quốc là nên làm tóc này đón thu ngay thôi. 

Empty
Empty

Kiểu uốn chữ C cho tóc ngắn, tóc ngang vai

Phần đuôi tóc sẽ được cắt layer nhẹ và uốn cong hình vòng cung, mang đến diện mạo ngọt ngào, và tăng độ visual cho khuôn mặt của bạn hơn.  Kiểu tóc này cũng khiến gương mặt mềm mại, thanh thoát hơn. Đồng thời mái tóc được uốn chữ C cho cảm giác mái tóc bồng bềnh, dày dặn hơn rất nhiều. 

binnalyoon1095375292755327914697649657343864336636448n-15987719525101383300570-1598802627301-15988026281411943100779

Kiểu uốn chữ S cho tóc ngắn, tóc ngang vai

Tóc uốn chữ S không chỉ hợp cho những nàng tóc dài mà còn chuẩn với cả những nàng có tóc ngắn ngang vai nữa bạn nhé. Đây là kiểu chẳng hề già dặn như bạn vẫn nghĩ. Mùa thu diện kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mình yểu điệu và sang xịn hết mức. Kết hợp kiểu uốn chữ S với tóc mái bồng hoặc mái thưa đảm bảo độ xinh đẹp thêm vài phần. 

Empty

Kiểu tóc uốn cụp, uốn phồng cho tóc ngắn

Đây là kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc và cũng giúp nhan sắc "giảm tuổi" tài tình. Hơn nữa, phần tóc được cắt ngắn ngang cằm cộng thêm đuôi tóc cắt layer, uốn cong khiến tóc dày dặn và gương mặt nhờ đó trở nên ngây thơ, trẻ măng thêm vài tuổi đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link