H'Hen Niê quyết tâm thay đổi điều này sau khi bị mỉa mai không thân thiện

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của H'Hen Niê đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả.

Mới đây, H'Hen Niê đăng tải bài viết dài đầy tâm trạng. Cô viết: "Thật sự mà nói Hen biết ơn những người đã chia sẻ với Hen ở góc độ cảm nhận cá nhân như vậy. Bản thân Hen thích cuộc đời Hen là những tháng ngày trải nghiệm, học hỏi và thay đổi. Thật tình là đôi khi có những lúc mình sẽ có cảm xúc khác nhau biết đâu lại chưa dễ thương hết với tất cả mọi người và lời nhắc này như một sự thức tỉnh để mình biết là mình được mọi người yêu thương và được nhận sự chú ý nên mình phải biết quan sát hơn không bỏ lỡ sự yêu thương của mọi người.

hhenu

Nhưng cốt lõi thì Hen thích kết nối và thích gần gũi với mọi người vì đó là một phần bản chất người con của Buôn làng của Hen rồi, Hen hơi đơn giản một chút và đôi khi lại làm chưa vừa lòng mọi người nhưng chắc chắn khi được nhắc nhở rồi thì Hen biết phải làm gì, biết phải thay đổi như thế nào để có cái nhìn thiện cảm và phù hợp hơn với mọi người về mặt hình ảnh bản thân".

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện bình luận với nội dung: "H’Hen Niê ở ngoài, lúc ít người cũng không thân thiện lắm đâu, gọi show thì hét giá dữ lắm. H'Hen Niê trên truyền thông, báo chí và trong thực tế không giống nhau. Nói chung, ai diễn càng sâu, càng tỏ vẻ thân thiện, càng có nhiều người hâm mộ thì càng 'thắng'...".

Trước lời chỉ trích trên, H’Hen Niê có phản ứng đầy tinh tế: "Cảm ơn vì đã đóng góp cho em. Nếu đã có cơ hội gặp anh mà lúc đó em chưa được dễ thương thì xin phép được bỏ qua. Còn về giá thì không phải hét đâu, chắc anh nhầm rồi".

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

hhen-nie-nhe-nhang-cam-on-du-bi-khan-gia-mia-mai-lay-danh-a-hau-mu-38010fec

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Cách đây khoảng vài năm trước, người đẹp từng chia sẻ về việc có lối sống giản dị khi ở nhà: "Tại sao tôi lại như vậy, đơn giản vì nó là tôi. Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh, người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đã từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao, tôi cùng họ nhớ lại cảm giác thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ thì họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link