H'Hen Niê than trời khi xế hộp bị hư hại sau thời gian đi tiếp tế lương thực

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh và những việc làm của Hoa hậu trong suốt thời gian qua khiến khán giả thêm yêu quý cô hơn.

Hơn 2 tháng qua, H'Hen Niê đã tham gia vào công tác tình nguyện hỗ trợ Sài Gòn chống dịch. Cô không chỉ bỏ nhiều công sức mà còn có cả tiền bạc, xe cũng hư hại một số chi tiết sau thời gian đi từ thiện. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ cận cảnh "xế hộp" của mình sau những ngày lăn bánh vất vả đã bị hư hại khá nhiều cho diện mạo. 

Cụ thể, khi đi vô các con hẻm để gửi lương thực không may đã đụng tường nhà người dân khiến phần kính xe bị vỡ làm 2. Sau đó còn bị vào một trụ chắn và mang hết màu sơn của trụ lên xe khiến những vết xước.

hhennie1

Lúc khác khi đẩy một lúc nhiều xe hàng khi đi chợ hộ cho người dân, trong phút chốc không kịp giữ thăng bằng để xe hàng tuột tay, không phanh lao vào ô tô đang đậu và thế là việc móp méo vỏ ô tô xảy ra tức khắc.

hhennie2

H'Hen Niê là một trong những Hoa hậu cật lực, vất vả nhất trong những tháng qua. Cô làm nhiều công việc, đôi khi hình ảnh chẳng khác gì một shipper lam lũ, công nhân bốc vác vì khi nào người đẹp cũng gắn với hàng tấn lương thực từ mì gói, rau củ, trứng, sữa,.. Không chỉ xe mà vẻ ngoài của người đẹp cũng xuống cấp nhưng cô nghĩ rằng điều đó chẳng là gì so với việc mọi người đang khó khăn ngoài kia.

Trước đó, cô đăng tải ảnh đang thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho người dân ở khu vực phong tỏa. Cô gõ cửa từng nhà, thực hiện công tác điều phối người dân để giữ khoảng cách với nhau.

Nàng hậu vô cùng xúc động khi thấy được sự hợp tác của bà con: "Điều phối lấy mẫu ở khu phong tỏa thì đến gõ cửa ở từng nhà, chia người ra test để đảm bảo sự an toàn và khoảng cách với nhau. Lúc này Hen đi thì thương người dân mình lắm cả nhà ạ, họ đều ở trong nhà, khoá cửa nhà lại và nghe theo sự điều phối để ra lấy mẫu. Vì đây là khu phong toả nên có khá nhiều ca, nhìn sâu ánh mắt của họ ai cũng mang một nét buồn và lo lắng, thương nhất các cụ lớn tuổi luôn hỏi thăm tình hình qua khe cửa, mà các nhà thì lại sát nhau quá, thương lắm".

xe-tien-ty-cua-hhen-nie-hu-hai-sau-thoi-gian-di-tiep-te-luong-thuc-5204e78d

"Hen đi qua có nhiều nhà họ tự xông hơi nghe mùi xả, tỏi, gừng...dễ thương lắm, đi ra ngoài thì tự mang bình xịt khuẩn. Nhớ ở nhà thì cũng giữ tình thần lạc quan, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung vitamin C, D, uống nhiều nước, vận động trong nhà, ngủ nghỉ đầy đủ và cùng chung tay phòng chống dịch thật tốt nhé", H'Hen Niê viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link