Showbiz 23/8: Một chàng trai công khai hẹn hò H'Hen Niê, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ độ giàu có gây sốc của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 23/8: Đích thân H'Hen Niê đã vội vào "set kèo" hẹn hò ngay và luôn với người này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình từng giàu đến mức tiền không đủ chỗ cất.

MXH xôn xao khi một chàng trai bất ngờ công khai đang hẹn hò với Hoa hậu H'Hen Niê, đích thân

MXH xôn xao khi một chàng trai bất ngờ công khai đang hẹn hò với Hoa hậu H'Hen Niê, đích thân "đằng gái" cũng vội vào "set kèo" hẹn hò ngay và luôn. Động thái đặc biệt của cả hai khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, chàng trai kia chỉ là một người bạn bình thường của H'Hen Niê và hành động của anh chàng đơn giản chỉ vì muốn kéo tương tác không hơn không kém.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình anh không hề có ảnh chụp chung, ảnh đăng tải là ảnh ghép. “Sau 1 lần má Hưng giận, giận ba có người khác, má xé hết, cắt sạch không chừa một cái gì”, Mr. Đàm giải thích. Anh nói về người cha đã khuất: “Ba Hưng hồi xưa rất huy hoàng, giàu có, đẹp trai, quyền thế, đến khi biến cố xã hội xảy ra, ba Hưng mất hết. Ngày xưa giường Hưng ngủ lật lên là tiền ở dưới không à, nhiều đến mức độ như vậy”. Lúc đó nam ca sĩ còn rất nhỏ, không có nhiều thời gian ở bên ba. Nhắc đến gia đình, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi làm fan xúc động. Đàm Vĩnh Hưng cho biết ba anh sa cơ thất thế, từ một gia đình quyền quý, cả nhà anh phải sống trong cảnh bần hàn:

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình anh không hề có ảnh chụp chung, ảnh đăng tải là ảnh ghép. “Sau 1 lần má Hưng giận, giận ba có người khác, má xé hết, cắt sạch không chừa một cái gì”, Mr. Đàm giải thích. Anh nói về người cha đã khuất: “Ba Hưng hồi xưa rất huy hoàng, giàu có, đẹp trai, quyền thế, đến khi biến cố xã hội xảy ra, ba Hưng mất hết. Ngày xưa giường Hưng ngủ lật lên là tiền ở dưới không à, nhiều đến mức độ như vậy”. Lúc đó nam ca sĩ còn rất nhỏ, không có nhiều thời gian ở bên ba. Nhắc đến gia đình, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi làm fan xúc động. Đàm Vĩnh Hưng cho biết ba anh sa cơ thất thế, từ một gia đình quyền quý, cả nhà anh phải sống trong cảnh bần hàn: "Lúc ba bệnh nặng, Hưng nghèo lắm, nghèo khủng khiếp, không có tiền. Khi ba thất thế phải đạp xích lô chạy xuống thăm Hưng thôi chứ ba không muốn xuất hiện ở nơi từng là quá khứ huy hoàng của mình. Thăm có tí xíu thôi rồi ba phải về. Có thời gian ở cạnh ba lâu nhất là mấy tháng, khi đó Hưng phụ ba bán thuốc lá ở sân khấu nên nghe nhạc suốt".

Lê Phương đăng tải hai bức ảnh bên nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình trẻ đẹp, Lê Phương bị soi thời gian chụp hình. Thậm chí nhiều người đặt ra nghi vấn hai nữ nghệ sĩ đã đi chùa trong thời điểm thành phố thực hiện giãn cách xã hội. Lê Phương nhanh chóng có động thái làm rõ nghi vấn. Cô giải thích ảnh được chụp vào ngày 7/3/2021, khi vừa quay xong một phân đoạn phim. Tại thời điểm này các hoạt động sinh hoạt vẫn được phép diễn ra bình thường.

Lê Phương đăng tải hai bức ảnh bên nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình trẻ đẹp, Lê Phương bị soi thời gian chụp hình. Thậm chí nhiều người đặt ra nghi vấn hai nữ nghệ sĩ đã đi chùa trong thời điểm thành phố thực hiện giãn cách xã hội. Lê Phương nhanh chóng có động thái làm rõ nghi vấn. Cô giải thích ảnh được chụp vào ngày 7/3/2021, khi vừa quay xong một phân đoạn phim. Tại thời điểm này các hoạt động sinh hoạt vẫn được phép diễn ra bình thường.

Đã 9 tháng tuổi, hai thiên thần nhí nhà Hà Hồ liên tục bày trò, hóng chuyện người lớn và không ngừng

Đã 9 tháng tuổi, hai thiên thần nhí nhà Hà Hồ liên tục bày trò, hóng chuyện người lớn và không ngừng "phá đám" khiến cả bố và mẹ "bở hơi tai". Hà Hồ than thở: "Úi chu choa mẹ ơi, quay cuồng với 3 đứa trẻ mà ta nói không biết ngày đêm luôn đó các bác. Tổng lực tất cả mọi người trong nhà rồi đó mà ai cũng tơi tả". Lisa và Leon đều đã đứng vững, di chuyển và leo trèo khắp nơi. Hơn nữa, những biểu hiện cảm xúc của các bé cũng rõ ràng hơn nên rất thích quấn quýt người thân để thể hiện tình cảm.

Hari Won chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ăn xong dọn bếp của nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành. Cả hai

Hari Won chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ăn xong dọn bếp của nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành. Cả hai "quậy tưng bừng", uốn éo bên nhau, như biến căn bếp thành vũ trường. Bên cạnh việc nhảy nhót của hai vợ chồng thì một số dân mạng lại chú ý tới body của chủ nhân căn bếp. Nếu Hari Won được khen thon thả, Trấn Thành lại bị soi dấu hiệu tăng cân.

viethuong1-1729 (1)
Những ngày Sài Gòn thực hiện giãn cách xã hội, Việt Hương gác lại công việc chỉ tập trung giúp đỡ người dân. Hoài Phương - ông xã của Việt Hương đã so sánh ảnh vợ lộng lẫy trên poster quảng cáo và ở ngoài đời và bày tỏ nỗi xót xa:

Những ngày Sài Gòn thực hiện giãn cách xã hội, Việt Hương gác lại công việc chỉ tập trung giúp đỡ người dân. Hoài Phương - ông xã của Việt Hương đã so sánh ảnh vợ lộng lẫy trên poster quảng cáo và ở ngoài đời và bày tỏ nỗi xót xa: "Nhìn cô ấy chụp bên cạnh nước hoa thế này cũng sang trọng quý phái lắm chứ, phải không các bạn? Thế mà ở ngoài mấy hôm nay cũng hơi tàn tạ đấy nhé. Nghệ sĩ mà tối ngày lo trứng, sữa, gạo, mắm, không còn giờ làm đẹp nữa. Mong nạn dịch sớm qua để mình thấy lại cô vợ nghệ sĩ của mình". Bản thân Hoài Phương cũng tất bật mang nhu yếu phẩm đến tận nơi trao cho bà con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link