Long Nhật nhắn nhủ xúc động đến Phi Nhung: "Sớm trở về giữa vòng tay của đại gia đình em nhé"

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Phi Nhung chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng thời gian qua.

Thời gian qua, việc điều trị bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung vẫn được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Long Nhật đã xúc động khi chia sẻ về người em đồng nghiệp. Anh cho biết chỉ còn 2 ngày nữa là Giỗ Tổ ngành sân khấu, chỉ mong ơn trên phù hộ cho giọng ca Bông điên điển khỏe mạnh.

Long Nhật viết: "Còn 2 ngày nữa là Giỗ Tổ ngành sân khấu. Con trăm ngàn lạy cầu nguyện Tam vị thánh tổ phù hộ cho chân cứng đá mềm, cho trời quang mây tạnh. Cho tiêu tan dịch bệnh để người dân Việt Nam, văn nghệ sĩ chúng con vượt qua giai đoạn khó khăn nguy hiểm này để trở lại cuộc sống bình an hạnh phúc. Con trăm ngàn lạy cầu xin Tổ nghiệp phù hộ che chở cho em gái Phi Nhung, mau chóng bình phục sức khỏe, sớm trở về giữa vòng tay thương yêu của đại gia đình nghệ sĩ mình, của bà con khán giả bốn phương và của đàn con còn thơ dại".

phinhung2

Được biết, trước đó Xuân Lan đã chia sẻ chia sẻ vì Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung hiện đang làm việc tại Mỹ và không thể về Việt Nam ngay lúc này. Cô cũng nhấn mạnh mọi người lắng nghe thông tin chính thống từ những người thân, tránh những tin đồn không được xác thực.

Xuân Lan mong khán giả bình tĩnh, cho Phi Nhung thời gian bình phục bệnh tình. "Mọi người yên tâm, sức khỏe của chị Phi Nhung đang được theo dõi tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ vẫn rất quan tâm đến tình trạng của chị Nhung. Ngoài chị Phi Nhung còn có rất nhiều ca trong viện, nên chúng ta tránh làm phiền bằng cách hỏi thông tin của bệnh viện.

Cho tới ngày hôm qua, các bác sĩ đã ra chỉ đạo cấm tiết lộ thông tin của chị Phi Nhung ra bên ngoài để tránh tin đồn không hay. Hiện chị vẫn được theo dõi tích cực, chúng ta hãy để một thời gian nữa cho chị bình phục, quay trở lại với cuộc sống và lúc đó chúng ta sẽ gặp lại Phi Nhung. Bây giờ chúng ta vẫn dành những tình thương đó cho chị Nhung, cùng gửi lời cầu nguyện cho chị thì tôi tin chị sẽ sớm trở lại với chúng ta thôi. 

phinhung

Nếu có chuyện gì, xin lắng nghe những thông tin chính thống từ gia đình. Hiện tại gia đình làm giấy ủy quyền từ Wendy Phạm (con gái Phi Nhung - PV) cho chị Việt Hương.

Chị Việt Hương đại diện cho chị Phi Nhung ở Việt Nam, ngoài ra còn có ê-kíp của chị Nhung và Xuân Lan sẽ là những người theo dõi các thông tin của chị Nhung trong bệnh viện.

Khi những người Xuân Lan nhắc tới không cập nhật thì mọi người biết Phi Nhung đang được chăm sóc sức khỏe, mọi người yên tâm nha". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link