Hari Won lên tiếng phân trần khi bị mỉa mai giàu mà không mua được nhà cho bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tiền thuê nhà, mua nhà tại Hàn Quốc được Hari Won chia sẻ nhận về nhiều sự chú ý và tranh luận từ công chúng.

Mới đây, Hari Won tâm sự về cuộc sống gia đình cô tại Hàn Quốc. "Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo. Đọc mà thấy mệt mỏi", bà xã Trấn Thành than thở.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ người hâm mộ. Nhưng có người thắc mắc Hari Won cũng đã hoạt động showbiz khá lâu lại là sao hạng A tại sao không mua nhà được cho bố mẹ. Một dân mạng hỏi thẳng nữ ca sĩ: "Bên Hàn nhà mắc vậy à, tiền Việt Nam mà không mua nổi luôn à, ngay cả 1 căn chung cư?". Trước thắc mắc của người này, Hari Won cho biết: "Chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỷ đồng. Ôi tiền đó kiếm kiểu gì".

hari-won-2
hari-won-3

Nữ ca sĩ cũng cho biết, nếu muốn có được nhà tại Hàn Quốc thì phải thật thành công hoặc trúng số, còn làm công ăn lương thì rất khó sở hữu nhà riêng.

Ở một bình luận khác, khi dân tình thắc mắc về việc Trường Giang từng nói vợ chồng Hari Won - Trấn Thành mua nhà bên Mỹ và có nhà ở hồ Tây, nữ ca sĩ cho hay: "Anh Giang nói đùa mà mọi người cứ tin. Chứ nhà Mỹ, nhà Hàn Quốc ở đâu? Có thì đưa tui coi?". Trước đó, Trường Giang từng tiết lộ trong một clip ở hậu trường rằng: "Trấn Thành mua 3 căn nhà ở Mỹ". Hari Won phải lên tiếng đính chính vì thông tin này khiến netizen bàn tán xôn xao. Cô chia sẻ: "Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thiệt. Ui cha cha, mọi người ơi mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé"

d-16316683738821665066850

Từ khi bước vào làng giải trí, Hari Won từng tâm sự rằng, cô đã tự bươn chải kiếm tiền từ năm 12 tuổi để trang trải chi phí sinh hoạt. Công việc đầu tiên của nữ ca sĩ ở tuổi còn đang "ăn chưa no, lo chưa tới" đó là phát tờ rơi ở các chung cư tại Hàn Quốc: "Ngày xưa đi phát tờ rơi, phải bỏ vào cho từng nhà ở các khu chung cư. Chung cư nào có thang máy thì còn thích, chỗ nào không có thang máy thì một ngày phải đi bộ lên xuống không biết bao nhiêu lần. Nhưng khi được làm việc, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc chứ không hề bất hạnh chút nào, cảm thấy sao bản thân mình giỏi quá. Cứ phát một tờ rơi là mình được 200 đồng". Có lẽ đến giờ, chuyện mua nhà quả giống như Hari Won nói là một chuyện trong mơ, họa may chỉ có trúng số mới dám nghĩ đến.

hari-won-6

Giữa ồn ào chuyện sao kê tiền từ thiện mọi động thái của cô và chồng đều được chú ý. Cách đây 1 ngày, Hari Won cho lên sóng bức ảnh một nhân vật giấu mặt dơ ngón tay đeo nhẫn đầy ẩn ý về phía khán giả và nhận về vô số chỉ trích. Dưới phần bình luận, xuất hiện nhiều netizen kém duyên vào chỉ trích, tưởng rằng cô đang khoe tài sản hay cà khịa ai đó.  Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì hóa ra đó là bức ảnh của giọng ca nổi tiếng Hollywood - Britney Spears khi được bạn trai cầu hôn và đó là ngón tay đeo nhẫn không phải "tay thối" như nhiều người nghĩ. Bài đăng nảy của chính Britney và hiện đang gây bão MXH, video thông báo và khoe nhẫn cũng đạt hơn 1 triệu view trên Instagram.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link