Khoảnh khắc đọ sắc hiếm hoi của H'Hen Niê và đàn chị Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Một bên là mỹ nhân hàng đầu showbiz, một bên là hoa hậu đình đám, cuộc đọ sắc của cặp chân dài khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, dân mạng bỗng đào lại loạt khoảnh khắc của H'Hen Niê bên đàn chị Hồ Ngọc Hà. Một bên là mỹ nhân hàng đầu showbiz, một bên là hoa hậu đình đám, cuộc đọ sắc của cặp chân dài khiến dân mạng được dịp đặt lên bàn cân so sánh.

hhnenie

Đa số ý kiến cho rằng cả hai đều tỏa sáng với vẻ đẹp riêng. Nếu Hồ Ngọc Hà mặn mà, sang trọng, H'Hen Niê lại toát lên vẻ cá tính, quyến rũ. Hà Hồ dù không phải Hoa hậu nhưng từ trước đến nay cô vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc và thần thái, còn H'Hen Niê dù không sở hữu nhan sắc đình đám nhưng lại có vẻ đẹp lạ, nước da ngăm khỏe khoắn.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, nhiều sao Việt đã tham gia làm tình nguyện viên vào mùa dịch trong đó có H'Hen Niê. H'Hen Niê chia sẻ rằng cô nghĩ sẽ đi phụ cắt tóc cho các y, bác sĩ và phụ lấy hàng từ Nhà Văn hóa Thanh Niên có tặng quà đến cho người dân và sẽ hát tặng nhằm khích lệ động viên tinh thần cho các bệnh nhân ở đây và gửi lời cảm ơn đến các y, bác sĩ.

Đồng thời, H'Hen Niê cũng không quên nhắc đến các anh, chị, em nghệ sĩ đã tham gia biểu diễn "Các anh chị em ca sĩ lại mang đến nhiều cảm xúc hơn vì các anh, chị đã dùng tiếng hát của mình giữa sân khấu đầy cảm hứng! Hen ở đằng sau múa theo với cả niềm tự hào vì tâm tư tình cảm của các anh chị rất đáng để học hỏi".

hhnenie3

Trước đó, cô đăng tải ảnh đang thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho người dân ở khu vực phong tỏa. Cô gõ cửa từng nhà, thực hiện công tác điều phối người dân để giữ khoảng cách với nhau.

Nàng hậu vô cùng xúc động khi thấy được sự hợp tác của bà con: "Điều phối lấy mẫu ở khu phong tỏa thì đến gõ cửa ở từng nhà, chia người ra test để đảm bảo sự an toàn và khoảng cách với nhau. Lúc này Hen đi thì thương người dân mình lắm cả nhà ạ, họ đều ở trong nhà, khoá cửa nhà lại và nghe theo sự điều phối để ra lấy mẫu. Vì đây là khu phong toả nên có khá nhiều ca, nhìn sâu ánh mắt của họ ai cũng mang một nét buồn và lo lắng, thương nhất các cụ lớn tuổi luôn hỏi thăm tình hình qua khe cửa, mà các nhà thì lại sát nhau quá, thương lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link