Phạm Hương ngầm hé lộ chính xác thời điểm hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương nay đã thành mẹ bỉm chính hiệu và dành hết thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ ở Mỹ.

Giờ đây, Phạm Hương đã toàn tâm toàn ý vun vén gia đình nhỏ cùng ông xã đại gia. Mới đây, Phạm Hương tiếp tục hé lộ thêm thông tin hiếm hoi của bé trai thứ 2. Trên Instagram riêng của con, mẹ bỉm đăng ảnh của Apollo để kỷ niệm bé tròn 2 tháng.

Netizen cho rằng Phạm Hương đã âm thầm hạ sinh em của Maximus vào ngày 15/7. Đồng thời, dễ dàng nhận ra khoảng thời gian từ đầu tháng 7/2021, Phạm Hương liên tục đăng ảnh của con trai đầu lòng nhưng sau 14/7 lại không có bài đăng nào suốt hơn 1 tháng. Có vẻ như thời gian này cô đang ở cữ.

phamhuong1

Từng một mực phủ nhận và phải mất 1 năm sau mới xác nhận hạ sinh quý tử đầu lòng, thì với lần chào đón nhóc tỳ Apollo, cô đã cởi mở hơn với khán giả. Tối 4/9, bà mẹ 2 con đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Cám ơn những tin nhắn chúc mừng của mọi người. Yêu thương và trân trọng". Mặc dù chỉ vài dòng ngắn gọn nhưng cũng cảm nhận được Phạm Hương đang rất hạnh phúc và vui mừng vì nhận được nhiều lời chúc của mọi người.  

Đặc biệt nhất, đích thân Phạm Hương đã dùng tài khoản Instagram của bé Maximus để thể hiện tình cảm với Apollo: "My brother" (Em trai của tôi).

Vào tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". 

phamhuong2

Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dư đoán của mọi người. . Được biết, chồng nàng hậu là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link