HHHV 2015 Pia nghĩ gì trong khoảnh khắc MC công bố nhầm kết quả?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach - đã chia sẻ những suy nghĩ của cô trong khoảnh khắc gây tranh cãi tại đêm chung kết.

Sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gây rất nhiều tranh cãi, và trở thành đề tài nóng sốt trên mạng xã hội suốt những ngày sau đó. Vì scandal này, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Cả Hoa hậu Philippines và Colombia đều trở thành tâm điểm của truyền thông.

Trong cuộc phỏng vấn với Business Insider cách đây không lâu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines - Pia Wurtzbach - đã cho khán giả biết cô suy nghĩ gì trong khoảnh khắc người dẫn chương trình Steve Harvey công bố nhầm kết quả và đính chính lại. 

hoa hau phunutoday1

Khoảnh khắc gây tranh cãi của cuộc thi

Pia nói về suy nghĩ của cô khi Steve công bố Hoa hậu Colombia chiến thắng: "Lúc ấy tôi nghĩ rằng: "Suýt nữa thì". Tôi đứng đó, nghĩ ngợi trong đầu: "Thôi được rồi, sau tất cả thì mai lại về nhà rồi". Nhưng tôi biết rằng có điều gì đó không đúng, bởi khi chúng tôi diễn tập, ngay sau khi người chiến thắng được trao vương miện, cô ấy sẽ được tiến lên khán đài những bước đầu tiên với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ, còn chúng tôi thì lui về phía sau. Thế thôi, cuộc thi kết thúc, ai về nhà nấy".

Và đúng như Pia đoán, đã có sự sai sót từ phía Steve Harvey khi anh quay lại sân khấu: "Nhưng chúng tôi phải đứng đó tận 5 phút chỉ để đợi một điều gì đó xảy ra. Tôi biết có chuyện gì đó không đúng, bởi vì chúng tôi có tổng duyệt như vậy đâu. Và khi ấy tôi nhìn thấy Steve. Làm sao mà nhìn sai được, nguyên cây chói lóa thế kia".

Khi Steve đính chính kết quả, cảm xúc của Pia được cô thuật lại: "Tôi vẫn không thể tin được. Trừ khi ông ấy nói rằng tôi là người chiến thắng thì tôi vẫn chưa vội ăn mừng đâu. Tôi cứ đứng đấy, và thế là Hoa hậu Mỹ tiến đến nói thầm vào tai tôi rằng: "Tôi nghĩ cô là Hoa hậu Hoàn vũ đấy". Tôi vẫn chưa thể tin, tôi muốn tận tai nghe từ Steve Harvey cơ. Và khi ông ấy đã thật sự nói rồi, tôi rất sốc, bởi vì đầu tiên, điều ấy chưa bao giờ xảy ra, giống như phép màu vậy. Cùng lúc ấy, tôi nghĩ: "Thế còn Hoa hậu Colombia thì sao? Cô ấy đang đứng đó. Cô ấy bị tổn thương chứ". Vì vậy, tôi không chắc là mình có nên đi lên thẳng khán đài, vì Hoa hậu Colombia ở đó. Việc này sẽ ra sao? Tôi đã cố gắng tìm sự giúp đỡ từ mọi người. Tôi muốn họ hướng dẫn cho tôi, vì tôi không biết làm thế nào cả. Hoa hậu Colombia đang đứng đó. Tôi sẽ không lấy vương miện từ cô ấy, không đời nào. Tôi cảm giác rằng cô ấy chẳng thể thoải mái nổi. Tôi cũng chẳng hề thoải mái. Cả hai đều rất khó xử".

Cuối cùng thì Cựu Hoa hậu Hoàn vũ đã tước vương miện khỏi Hoa hậu Colombia để trao lại cho Pia. Đây được cho là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ xảy ra bê bối trao nhầm vương miện như vậy, khiến cho các fan của Hoa hậu Colombia lẫn Philippines tranh cãi suốt nhiều ngày sau đó.

Phạm Hương - Lan Khuê đang bị kẻ xấu lợi dụng tạo hiềm khích
Phạm Hương - Lan Khuê đang bị kẻ xấu lợi dụng tạo hiềm khích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê cho biết, cô cảm thấy bức xúc khi có những người muốn lợi dụng cơ hội để tạo hiềm khích giữa cô và Phạm Hương.
Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế sau hàng loạt scandal trong nước
Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế sau hàng loạt scandal trong nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Thượng Hải để gặp gỡ danh thủ David Beckham, tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau hàng loạt scandal trong nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT