Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một Facebooker đã lên tiếng "tố ngược" hot girl Linh Miu rằng cô mới chính là người tấn công người bán hàng tại đền Cô Chín trước.

Thông tin hot girl Linh Miu và quản lý của cô bị hành hung ở Thanh Hóa hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao bởi một hotgirl xứ Thanh tên Võ Thanh Hiền lại có những lời "tố ngược" hot girl Linh Miu và quản lý.

Hot girl Linh Miu

Trên FB của mình, Thanh Hiền đã chia sẻ một đoạn trạng thái rất dài, đưa ra những bằng chứng cho thấy Linh Miu mới là người tấn công người bán hàng trước. Thanh Hiền đã lên án thái độ có phần hỗn láo của Linh Miu khi xưng "mày - tao" với người bán hàng lớn tuổi, cô viết: "Người ta buôn bán kiếm kế sinh nhai, họ có quyền đưa ra bất cứ cái giá nào họ muốn bán, kể cả nó đáng giá 100k mà họ nói 1000k cũng là quyền của họ, bạn không mua là quyền của bạn, ai bắt bạn mua mà bạn tao - mày mắng người ta thậm tệ. Người bình thường như thế đã gây phản cảm, huống hồ bạn mang cái danh xưng "hot girl", là người của công chúng, bạn không tạo dựng hình ảnh thân thiện, dễ mến lại cư xử như vậy có đáng không?".

Những dòng "tố ngược" Linh Miu được Thanh Hiền chia sẻ trên trang cá nhân.

Thanh Hiền cho rằng, Linh Miu là người "vừa đánh trống vừa la làng" khi chính cô đánh người trước nhưng lại kiện người bán hàng ra tòa. Thanh Hiền còn cho biết chính Linh Miu là người đã "lao vào đạp vào bụng vào đùi người ta", rồi sau đó lại "gào thét kêu oan".

Ngay khi status của Thanh Hiền được đăng lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, hot girl Linh Miu cũng đã lên tiếng "đáp trả" hot girl xứ Thanh. Linh Miu viết: "Đất khách quê người tự dưng mình chạy sang đạp ngta hả bạn? Xong vu khống các kiểu á? Thế sao bác bạn không đi báo công an mà lại là mình. Nếu mình đánh ngta trc mình ỉm đi rồi bạn ạ". Linh Miu cũng "nhắn nhủ" tới Thanh Hiền rằng nên thu thập thông tin cho chính xác và theo sát vụ việc này để tránh "đổ oan" cho cô.

Quản lý của Linh Miu hiện vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện.

Sự việc hot girl Linh Miu và quản lý của cô bị hành hung ở Thanh Hóa xảy ra vào ngày 10/01 vừa qua. Theo lời kể của Linh Miu thì cô và quản lý đã bị chủ cửa hàng bán đồ lễ trước đền Cô Chín thuộc phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) lăng mạ và đánh tới mức phải nhập viện.

"Choáng váng" với gia thế giàu có của ca sĩ Tinna Tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Tinna Tình mới đây đã lần đầu tiết lộ về gia thế giàu có của bố và gia đình bên nội.
Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách
Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cô nàng Thúy Vi đã thực hiện một bộ ảnh mang phong cách nhí nhảnh, cá tính với màn hóa thân thành nhân vật Natra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn