Showbiz 15/1:Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế, Phan Hiển hôn Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt nổi bật với tin Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế trong lần gặp gỡ David Beckham và Phan Hiển "hôn" Khánh Thi trên sóng truyền hình.

sao-viet-cuoi-tuan-phunutoday1

Nam diễn viên Alan Rickman trút hơi thở cuối cùng vào ngày 14/1 (theo giờ địa phương). Người phát ngôn của gia đình Alan cũng đã chính thức xác nhận thông tin về cái chết của nam diễn viên với báo giới và người hâm mộ: "Diễn viên và đạo diễn Alan Rickman đã qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 69. Ông ra đi trong vòng tay của gia đình và bè bạn".

sao-viet-cuoi-tuan-phunutoday2

Mới đây, nữ diễn viên Trang Nhung và ông xã đã tung bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn trước hôn lễ. Tuy đã bí mật đính hôn vào tháng 10 năm ngoái và hiện đã có một bé gái đầu lòng 9 tháng tuổi nhưng đến năm 2016 cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Bộ ảnh cưới mang phong cách Châu Âu vừa sang trọng lại vừa lãng mạn được cặp đôi thực hiện tại Long Hải. Những bức hình đã ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, tình tứ và hạnh phúc nhất của vợ chồng Trang Nhung. 

sao-viet-cuoi-tuan-phunutoday2

Sáng 14/1 vừa qua, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng NTK Lý Qúi Khánh đã đáp chuyến bay sang Thượng Hải để tham gia sự kiện có sự góp mặt của cựu danh thủ David Beckham nổi tiếng. Ngay tại sảnh của sân bay, ba khách mời của Việt Nam đã rất hào hứng khoe hình ảnh phòng khách sạn sang trọng tại Thượng Hải và được đón tiếp rất trang trọng. Cả ba được sắp xếp ở những phòng hạng sang của khách sạn 5 sao Waldorf Astoria Shanghai on the Bund nằm ở khu vực trung tâm thành phố Thượng Hải. Được biết, giá phòng của khách sạn nào dao động trong khoảng 1.000 USD (khoảng hơn 22 triệu đồng). Có thể thấy, sang đến nước ngoài, Hồ Ngọc Hà vẫn rất đẳng cấp khi được sống trong không gian "sang chảnh" và được tiếp đón như ngôi sao hạng VIP trong khi ở nước nhà, cô đã bị chỉ trích khá nhiều.

sao-viet-cuoi-tuan-phunutoday4

Ngọc Thúy đã lên kế hoạch giảm cân từ 4 tháng trước, khi cô có dự định kết hôn với vị hôn phu vào năm 2016. Người mẫu cho rằng tập thể dục thể thao là việc mà người phụ nữ nào cũng nên làm: "Đó là cách duy nhất, đúng đắn nhất để được trẻ khoẻ dài lâu vì phụ nữ còn thần thái thì còn tất cả. Nó còn khiến mình tự tin vui tươi hơn mỗi ngày. Từ đó, chuyển giao áp lực " giữ chồng " từ bản thân qua cho đàn ông phải lo "giữ vợ". Siêu mẫu cũng hi vọng mình sẽ có một vóc dáng thật hoàn hảo khi khoác lên mình bộ váy cô dâu: "Hi vọng sẽ kịp lộ trình cho buổi chụp hình cô dâu gợi cảm phong cách 2016 tặng fan thân yêu. Sẽ xuất hiện với body thật chuẩn mới chịu nha."

sao-viet-cuoi-tuan-phunutoday6

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhằm tiết lộ việc đại gia Nguyễn Đức An đã "dạy" cô cách đối phó, ứng xử với những lời đồn, thị phi. Theo đó, nữ diễn viên viết "Chồng dạy: Nếu bị chó cắn mà em quay ra cắn lại y như thế, thì mình không khác gì nó. Cứ để đó, sẽ có người vì nó đi cắn lung tung mà đập chết nó. Dạ, em nghe lời chồng".

sao-viet-cuoi-tuan-phunutoday7

Mới đây, Thúy Vi vừa tung ra bộ ảnh mới với tạo hình rất nhí nhảnh, dễ thương. Với mái tóc được búi hai bên, hình ảnh của Thúy Vi khiến người xem liên tưởng tới nhân vật nổi tiếng Natra của điện ảnh Trung Quốc. Thúy Vi ăn vận khá trẻ trung và cá tính với áo tanktop in họa tiết, quần short jeans và áo khoác ngoài sáng màu. Cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, hình ảnh này được đánh giá là phù hợp với độ tuổi teen của cô nàng. Với lợi thế là nụ cười rạng rỡ, Thúy Vi luôn biết tận dụng ưu điểm để tỏa sáng trong các shot hình.

khanh thi phunutoday1

Tối 14/1, Khánh Thi đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong chương trình "Thay lời muốn nói" chủ đề "Hẹn hò". Trong khi bạn gái thể hiện "Bài ngợi ca tình yêu" (nhạc ngoại, lời Việt) đầy tha thiết thì Phan Hiển lại trở thành bạn nhảy, minh họa cho tiết mục hát của Khánh Thi. Cả hai cùng nhau thể hiện những động tác dancesport uyển chuyển, đẹp mắt để làm tăng độ hấp dẫn trong phần trình diễn và nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã không ngại ngần "hôn" Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình chương trình "Thay lời muốn nói" diễn ra tối 14/1.
Ông xã Phan Như Thảo bất ngờ 'dạy dỗ' vợ sau những thị phi
Ông xã Phan Như Thảo bất ngờ 'dạy dỗ' vợ sau những thị phi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ lên tiếng "dạy" vợ cách ứng xử, đối diện với những thị phi trong giới showbiz cũng như cuộc sống thực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn