Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cô nàng Thúy Vi đã thực hiện một bộ ảnh mang phong cách nhí nhảnh, cá tính với màn hóa thân thành nhân vật Natra.

Mới đây, Thúy Vi vừa tung ra bộ ảnh mới với tạo hình rất nhí nhảnh, dễ thương. Với mái tóc được búi hai bên, hình ảnh của Thúy Vi khiến người xem liên tưởng tới nhân vật nổi tiếng Natra của điện ảnh Trung Quốc.

Thúy Vi ăn vận khá trẻ trung và cá tính với áo tanktop in họa tiết, quần short jeans và áo khoác ngoài sáng màu. Cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, hình ảnh này được đánh giá là phù hợp với độ tuổi teen của cô nàng. Với lợi thế là nụ cười rạng rỡ, Thúy Vi luôn biết tận dụng ưu điểm để tỏa sáng trong các shot hình.

Thời gian vừa qua, Thúy Vi đã được một phen "lao đao" khi kết quả học tập của cô bất ngờ bị lộ ra. Bảng điểm quá kém của cô khiến dư luận bất ngờ và Thúy Vi cũng nhận được không ít lời chỉ trích của dư luận.

Nhiều ý kiến cho rằng, kể từ khi được biết đến với vai "người thứ 3" xen vào giữa cuộc tình của Phan Thành - Midu, cuộc sống của Thúy Vi đã có rất nhiều thay đổi, chính vì điều này nên cô không còn có nhiều thời gian dành cho học tập. 

Nếu theo dõi FB của Thúy Vi, có thể thấy, cô hiện tại đang rất bận rộn với lịch trình chụp hình dày đặc. Thúy Vi còn nhận quảng cáo rất nhiều sản phẩm trên trang cá nhân của mình.

Gần đây, Thúy Vi đã khiến dư luận “dậy sóng” khi diện một chiếc váy hai dây ngắn ngang đùi, khoét tại vùng eo khoe thân hình siêu mỏng. Thế nhưng, bộ đồ gợi cảm này lại “phản chủ” khi vô tình để lộ vòng 1 khiêm tốn của cô nàng

Trước những nhận xét, góp ý của cư dân mạng, cô nàng đã chia sẻ status: "Buồn lòng! Làm gì cũng bị lên bài. Không sao... Quá quen rồi."

Thúy Vi được biết đến là người đã khiến Phan Thành phản bội Midu. Cô chính là người đăng tải những tin nhắn tình tứ của Phan Thành lên trang cá nhân và khiến dư luận nhận ra "bộ mặt thật" của vị thiếu gia này.

Kể từ sau scandal với Phan Thành, Thúy Vi đã tận dụng sự nổi tiếng của mình để từng bước dấn thân vào showbiz.

Thúy Vi hiện đang khá "đắt show" chụp ảnh quảng cáo. Cô có thể phù hợp với nhiều phong cách, từ gợi cảm, sexy tới dễ thương, duyên dáng. 

Ngọc Thúy chán
Ngọc Thúy chán "đá đểu" chồng cũ, quyết định kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy mới đây đã khoe những hình ảnh cô chăm chỉ giảm cân để chuẩn bị cho đám cưới vào năm 2016.
"Choáng váng" với gia thế giàu có của ca sĩ Tinna Tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Tinna Tình mới đây đã lần đầu tiết lộ về gia thế giàu có của bố và gia đình bên nội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link