Ông xã Phan Như Thảo bất ngờ 'dạy dỗ' vợ sau những thị phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ lên tiếng "dạy" vợ cách ứng xử, đối diện với những thị phi trong giới showbiz cũng như cuộc sống thực.

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An đã làm lễ đính hôn tại gia với sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè hai bên vào hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, ngoài những ồn ào do vợ cũ Ngọc Thúy gây ra, người đẹp Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

phan nhu thao phunutoday1

Ông xã Phan Như Thảo bất ngờ 'dạy dỗ' vợ sau những thị phi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhằm tiết lộ việc đại gia Nguyễn Đức An đã "dạy" cô cách đối phó, ứng xử với những lời đồn, thị phi. Theo đó, nữ diễn viên viết "Chồng dạy: Nếu bị chó cắn mà em quay ra cắn lại y như thế, thì mình không khác gì nó. Cứ để đó, sẽ có người vì nó đi cắn lung tung mà đập chết nó. Dạ, em nghe lời chồng".

phan nhu thao phunutoday2

Đoạn trạng thái của Phan Như Thảo làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Như Thảo đã làm "dậy sóng" dư luận và gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ vợ chồng nữ diễn viên khi cho rằng, đời có nhân quả, cách xử lý của đại gia Nguyễn Đức An khá hợp lý thì không ít người cho rằng, Phan Như Thảo và ông xã đang khá nặng lời. Là một diễn viên, hoạt động nghệ thuật, cô gái trẻ này nên học cách chấp nhận và "sống chung với lũ" thay vì lên tiếng "chửi đổng" như vậy.

phan nhu thao phunutoday3

Nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, đại gia Nguyễn Đức An đã không ngại ngần gửi đến vợ những lời ngọt ngào "có cánh", rằng "Dù vợ có già có xấu, có béo, chồng vẫn yêu vợ vì vợ đi làm việc từ sáng đến khuya, không có giờ đi giữ nhan sắc, không có giờ cho bản thân. Vợ hy sinh tất cả cho người vợ yêu thương. Đây là người vợ của anh , Phan Như Thảo. Em có trí tuệ. Anh ngưỡng mộ em và các bạn em quen".

Theo đại gia Nguyễn Đức An, anh cảm thấy ngưỡng mộ vợ - Phan Như Thảo rất nhiều. Cho nên, dù bà xã sau này có già, có xấu và có béo thì anh vẫn sẽ yêu vợ mãi mãi.

Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi
Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một Facebooker đã lên tiếng "tố ngược" hot girl Linh Miu rằng cô mới chính là người tấn công người bán hàng tại đền Cô Chín trước.

 

Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã không ngại ngần "hôn" Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình chương trình "Thay lời muốn nói" diễn ra tối 14/1.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn