Xuân Bắc tiết lộ cát - xê gây sốc khi tham gia Táo Quân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Bắc mới đây đã lần đầu bật mí về mức cát - xê của mình khi tham gia chương trình Táo Quân 2016.

Dù rất bận rộn với những chương trình cuối năm nhưng mới đây, Xuân Bắc đã lần đầu chia sẻ những suy nghĩ của mình về thù lao khi biểu diễn và bật mí mức cát - xê của mình khi tham gia Táo Quân 2016.

Xuân Bắc

Anh cho biết, cát - xê đối với nghệ sĩ rất quan trọng, ai làm việc cũng phải có tiền thù lao để sống và tái tạo sức lao động. Đó là điều rất cần thiết. Quan điểm của Xuân Bắc về cát - xê cũng giống như người bạn thân Tự Long, đó là những chương trình mang tính thương mại, thương hiệu, thiếu một đồng thì ở nhà ngủ. Ai hỏi cũng bảo bận, bận làm gì, bận ở nhà ngủ. Còn những chương trình mang tính xã hội, anh và đồng nghiệp sẵn sàng lên đường vào bất cứ thời điểm và thậm chí còn mang tiền ở nhà đi.

Xuân Bắc chia sẻ, anh rất rõ ràng, mạch lạc trong chuyện cát - xê, thậm chí còn có phần khó tính: "Với tôi, tiền bồi dưỡng là một sự thỏa thuận. Ở đây không có sự đánh giá như thế nào hay đứng ở vị trí nào. Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều sự thỏa thuận. Gật đầu yêu một ai đó cũng là sự thỏa thuận này. Và khi một ai đó nhận thấy giá trị, vai trò, tính chất và cả hiệu quả công việc mình làm được, hiểu được số tiền bồi dưỡng mình nhận được phù hợp với công sức của mình thì mình làm thôi. Điều đấy tôi nghĩ rất vô tư và thoải mái. Tôi nghĩ cát-xê rất quan trọng."

Xuân Bắc: "Làm Táo Quân không có cát - xê".

Khi được hỏi về mức cát - xê khi tham gia Táo Quân, Xuân Bắc đã đưa ra một câu trả lời khiến khán giả rất bất ngờ: "Làm Táo Quân không có cát-xê. Các chương trình làm với Đài truyền hình, chúng tôi tham gia không vì cát-xê. Nếu phải trả lương thưởng theo công sức chúng tôi bỏ ra thì đài sẽ không sản xuất những chương trình như thế này nữa".

Nam nghệ sĩ còn cho biết, trong quá trình quay Táo Quân, anh phải xa nhà cả tháng trời, thậm chí vợ anh còn gửi tin nhắn: "Dạo này anh có khỏe không?". Tuy nhiên, với tinh thần yêu nghề và muốn đem lại một chương trình ý nghĩa cho khán giả cả nước, Xuân Bắc và các đồng nghiệp đều tham gia nhiệt tình mà không cần cát - xê.

Kết thúc buổi trò chuyện, Xuân Bắc đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc tiêu tiền: "Tôi nghĩ bất cứ ai cầm đồng tiền mình làm ra đều có cách tiêu tiền hợp lý nhất theo cách riêng. Đối với cá nhân họ, đó luôn là cách tiêu tiền thông minh nhất, kể cả mang đi cho, làm từ thiện, giúp đỡ người khác hay bất cứ việc gì... "

Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách
Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cô nàng Thúy Vi đã thực hiện một bộ ảnh mang phong cách nhí nhảnh, cá tính với màn hóa thân thành nhân vật Natra.
Ngọc Thúy chán
Ngọc Thúy chán "đá đểu" chồng cũ, quyết định kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy mới đây đã khoe những hình ảnh cô chăm chỉ giảm cân để chuẩn bị cho đám cưới vào năm 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn