Xe cứu hỏa hú còi, phát loa thông báo nhưng tài xế xe Lexus vẫn ngang nhiên chặn đường

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho xe cứu hỏa liên tục phát loa thông báo xin nhường đường nhưng chiếc xe Lexus vẫn ung dung chắn đường.

Ngày 4/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip chiếc xe tô tô thản nhiên chặn đường xe cứu hỏa khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra ở đường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An). Phương tiện chặn đường xe cứu hỏa là xe Lexus mang BKS 38A - 176.36.

Clip: Tài xế xe Lexus cản đường xe cứu hỏa.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong khi chiếc xe cứu hỏa liên tục hú còi, phát loa thông báo: "38A- 176.36 dẹp vào làn đường bên phải nhường đường cho xe chữa cháy làm nhiệm vụ" nhưng chiếc xe này vẫn chạy phía trước như không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, một tài xế ô tô khác đang lưu thông trên đường đã hạ kính ra hiệu yêu cầu người điều khiển xe Lexus nhường đường cho xe chữa cháy đi qua. Thấy vậy, tài xế xe Lexus mới xi nhan rẽ phải nhường đường cho xe cứu hỏa. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Tài xế xe Lexus này được xác định là ông N.B.V (59 tuổi, trú ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Liên quan đến sự việc này, ông cho biết do mình không nghe thấy tiếng loa của xe cứu hỏa thông báo từ phía sau, nên không biết để nhường đường.

“Tôi rất ân hận vì không nghe thấy chứ không phải tôi nghe thấy mà chống đối. Tối nay tôi rất buồn, ngày mai tôi sẽ đến trụ sở công an để trình bày toàn bộ sự việc", tài xế Lexus chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link